ขอเชิญร่วมเป็นสมาชิก VIP Club เพื่อรับบริการพิเศษที่งาน Yiwu Fair

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๕๗
คณะกรรมการจัดงานยืนยันสมาชิกวีไอพีจะยังคงได้รับบริการอันเป็นเอกสิทธิ์ที่งาน "China Yiwu International Commodities Fair" ครั้งที่ 19 ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้น

ลูกค้าที่มี Buyer Certification หรือลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์ 3 ครั้ง และลูกค้าที่เข้าร่วมงาน Purchasing Meeting of Yiwu Fair และงาน China Import and Export Fair ครั้งก่อนหน้านี้ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกวีไอพี ขณะเดียวกันผู้ค้าต่างชาติสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ (http://en.yiwufair.com/) และเข้าร่วม VIP CLUB เพื่อรับบริการพิเศษ

สมาชิก VIP CLUB จะได้รับสิทธิเข้าพักในโรงแรมและได้รับบริการชั้นเลิศตลอดระยะเวลาการจัดงาน ได้แก่

1. บริการ IC Card สำหรับเข้างานต่างๆฟรีได้ด้วยบัตรเดียว สมาชิกวีไอพีสามารถเข้าชมงานที่เกี่ยวข้องซึ่งจัดโดย Marketplace Group โดยไม่ต้องลงทะเบียน ได้แก่ Yiwu Consumer Goods Fair, Hardware Fair, Yiwu Culture Expo, China International Tourism Commodities Fair, Yiwu International Forest Products Fair, China Yiwu International Equipment Manufacturing Exposition และ China Yiwu International Commodities Fair

2. สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับบริการต่างๆ

3. พื้นที่สำหรับเจรจา: ลูกค้าวีไอพีสามารถใช้บริการต่างๆ ได้แก่ อินเทอร์เน็ตฟรี กาแฟ อาหารว่าง อาหารเที่ยง และพื้นที่สำหรับเจรจาการค้า

4. ผู้จัดงานได้สร้างระบบขึ้นเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าวีไอพีโดยเฉพาะ เช่น การลงทะเบียนล่วงหน้า รถรับส่งฟรี ราคาพิเศษ ณ ร้านอาหารที่เข้าร่วม โรงแรมพิเศษ อาหารกลางวันสำหรับลูกค้า บริการแปลภาษา ตั๋วลดราคา กิจกรรมสนับสนุนภายในงาน และบริการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ

5. สมาชิก VIP CLUB ทุกท่านจะได้รับ Month of Excellent Exhibitors ที่งาน Yiwu Fair

6. นอกจากนี้ ผู้จัดงานยังเตรียมของขวัญเล็กๆน้อยๆ สำหรับสมาชิก VIP CLUB เช่น ไม้จิ้มผลไม้พลาสติก ฟิล์มถนอมอาหาร ที่ใส่ไม้จิ้มฟัน ถ้วย ร่ม และบัตรโทรศัพท์

เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่จะสมัครเป็นสมาชิกวีไอพี ทางผู้จัดงานจึงได้ทำให้ขั้นตอนและเงื่อนไขการสมัคร ง่ายขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ลงทะเบียนที่ http://en.yiwufair.com/ เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อย ท่านจะได้รับสิทธิเป็นสมาชิกวีไอพีทันที

2. กรอกข้อมูลส่วนตัว

3. รับบัตรสมาชิกวีไอพีได้ที่งาน ตั้งแต่วันที่ 21-25 ตุลาคม 2556

ผู้ขายที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกวีไอพีสามารถสมัครได้ภายในงาน โดยใช้นามบัตรและหนังสือเดินทาง/ บัตรประชาชน สำหรับผู้ที่เคยเป็นสมาชิกวีไอพีมาก่อนสามารถใช้เอกสารเดียวกันเพื่อต่อสมาชิกใหม่ได้ที่ VIP Merchant Registration Office โดยคณะกรรมการจัดงานจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบบริการที่เอาใจใส่ รอบคอบ และเป็นมืออาชีพแก่ลูกค้า

แหล่งข่าว The 19th China Yiwu International Commodities Fair Organizing Committee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน