บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ มอบชุดกันน้ำให้กับมูลนิธิ/องค์กร

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๕
บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Home Shopping หรือที่รู้จักกันในนาม 1577 Home Shopping ได้จัดกิจกรรมมอบชุดกันน้ำให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยมีหลายองค์กรได้เข้าร่วมแบ่งปันน้ำใจกับเราในครั้งนี้ อาทิเช่น มูลนิธิ 1500ไมล์,มูลนิธิ สว่างราชบุรี เป็นต้น โดยจุดประสงค์การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนมูลนิธิหรือองค์กรที่ช่วยเหลือสังคมเพื่อให้มูลนิธิหรือองค์กรเหล่านั้นได้ทำประโยชน์แก่สังคมและช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ รูปแบบของกิจกรรมก็จะมีการกล่าวเปิดงานต้อนรับผู้เข้าร่วมงานจาก คุณ จุล โชติกะวรรณ กรรมการบริหารบริษัทพรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด ได้กล่าวต้อนรับและมอบชุดกันน้ำให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลและในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังได้มีการมอบชุดกันน้ำให้กับพนักงานของบริษัทเพื่อให้พนักงานได้ส่งต่อให้กับครอบครัวเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด นั้นได้มีการทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่องซึ่งจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆภายใต้แนวคิด "Help The Helpers เรามีความที่ได้เป็นผู้ให้ แต่สุขยิ่งกว่าที่ได้สร้างผู้ให้" ซึ่งแต่ละกิจกรรมและโครงการของบริษัทนั้นจะเน้นในการทำโครงการระยะยาวเพื่อให้สังคมได้ประโยชน์อย่างแท้จริงจากการทำกิจกรรมและกิจกรรมมอบชุดกันน้ำในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งจะมีการมอบชุดกันน้ำในครั้งต่อๆไป ติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/csr1577 หรือแฟนเพจ อาสาสนุกมีสุขทำอาสา

ติดต่อ:

facebook.com/csr1577 หรือ แฟนเพจ อาสาสนุกมีสุขทำอาสา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้