ฟิลิปส์แนะนำเตารีดระบบแรงดันไอน้ำใหม่ Philips PerfectCare Silence GC9540

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๗:๑๕
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ เตารีดระบบแรงดันไอน้ำใหม่ Philips PerfectCare Silence GC9540 เครื่องแรกที่ผสานประสิทธิภาพพลังไอน้ำแรงดันสูงพร้อมให้เสียงที่เงียบ ให้อุณหภูมิความร้อนและแรงดัน ไอน้ำที่พอดีกับทุกเนื้อผ้าทุกชนิดโดยไม่ต้องใช้การปรับตั้งโหมดสำหรับการรีดใดๆ และยังปลอดภัยกับทุกเนื้อผ้า ตอบโจทย์ทุกปัญหาที่ผู้รีดผ้าเผชิญอยู่ รีดเรียบ รวดเร็ว และที่สำคัญไม่ต้องกังวลกับปัญหาผ้าไหม้อีกต่อไป

Philips PerfectCare Slience GC9540 มาพร้อมเทคโนโลยี OptimalTEMPซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากฟิลิปส์ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างอุณหภูมิและแรงดันไอน้ำที่พอเหมาะสำหรับเนื้อผ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม คอตตอน ลินิน ชีฟอง และผ้าวูล (wool)

นอกจากนี้ยังมีระบบ Cyclonic Steam Chamber ที่ช่วยกระจายไอน้ำทำให้น้ำและอุณหภูมิกระจายอย่างทั่วถึง จึงไม่มีปัญหาน้ำหยดลงบนเนื้อผ้า และแผ่นควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ Smart Control Processor ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของแผ่นความร้อนให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับทุกเนื้อผ้าโดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาผ้าเป็นคราบตะเข็บหรือผ้าไหม้ ไม่ทำลายเนื้อผ้า

อีกหนึ่งคุณสมบัติของเตารีด Philips PerfectCare คือใช้งานง่ายและพร้อมสำหรับการรีดภายใน 2 นาที ทั้งยังมีระบบกระจายไอน้ำอย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยให้รีดผ้าเรียบเร็วขึ้นมากกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับเตารีดไอน้ำทั่วไป นอกจากนี้ แรงดันไอน้ำตัวเครื่องรุ่น GC9540 ยังสูงถึง 6 บาร์ แท็งก์น้ำจุ 1.5 ลิตร นอกจากนี้ผลิตพลังไอน้ำเนื่อง 120 กรัม/นาทีและ พลังไอน้ำพิเศษ 290 กรัม/นาที

เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ PerfectCare ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการทำความสะอาดด้วยระบบขจัดคราบตะกรัน เพียงแค่เปิดฝา Easy De-Calc ก็สามารถกำจัดตะกรันออกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผู้ใช้จึงแน่ใจได้ว่าใช้งานง่ายแม้ว่าจะไม่เคยใช้เตารีดระบบแรงดันไอน้ำมาก่อนและจะไม่เบื่อกับการรีดผ้าอีกต่อไป

Philips Perfect Care GC9540 ราคา 24,900 บาท รับประกันสินค้า 2 ปี สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร.02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.Facebook.com/philipsthailand) และ Twitter ( )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา