นักตบชายหาดอันดับ 1 — 6 ของโลกร่วมศึก “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที 2013”

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๑๔
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที 2013” ล่าสุดนักตบชายหาดหญิงระดับชั้นแนวหน้ามืออันดับ 1 — 6 ของโลกยืนยันเข้าร่วมการแข่งขัน ในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม — 3 พฤศจิกายน 2556 ณ หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รายการนี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและยังเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นำโดยคู่มืออันดับ 1 ของโลก ลิม่า และ ตาลิต้า จากประเทศบราซิล ในปีนี้เป็นการจับคู่ครั้งแรกของพวกเธอ ทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยคว้าแชมป์ระดับแกรนด์สแลมมาแล้ว 5 รายการ จากเซี่ยงไฮ้, เฮก, โรม, ลองบีช และ เบอร์ลิน ตามด้วยคู่มืออันดับ 2 ของโลกจากประเทศเยอรมณี ฮอล์ทวิค และ แซมเลอร์ ผลงานทั้งคู่ในปีนี้ทะลุเข้ารับรางวัลมาแล้ว 4 ครั้ง และทีมอันดับ 3 ของโลกจากประเทศบราซิลคู่พี่น้องสาวสวย มาเรีย คลาล่า และ คาโรล ในปีนี้เป็นการกลับมาของพวกเธอหลังจากที่พักมาเกือบ 1 ปีพึ่งจะคว้าแชมป์ระดับแกรนด์สแลมที่มอสโกได้สำเร็จ

ส่วนคู่อันดับ 4 ของโลก ลิเลียน่า และ บาเคเอริโซ่ จากประเทศสเปน ผลงานทั้งคู่ในปีนี้คว้าเหรียญรางวัลมาแล้ว 3 ครั้ง ตามด้วยทีมจากประเทศบราซิล ลิลลี่ และ เซสซัส คู่อันดับ 5 ของโลกคว้ารางวัลมาแล้ว 3 ครั้งเช่นกัน และคู่อันดับ 6 ของโลกพี่น้องจากตระกูลสไวเกอร์ จากประเทศออสเตรีย ทั้ง 6 ทีมจะร่วมในศึก “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที 2013” ตลอด 8 ปีที่จัดการแข่งขันมาคาดว่าปีนี้จะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของการจัดแข่งขัน

และบริเวณสนามแข่งขันมีกิจกรรมจากผู้สนับสนุนมากมายอาทิ พีทีที สกูล คัพ, พีทีที บีช วอลเลย์บอล คลินิก, เบียร์การ์เด้นท์, เกมส์, สินค้าของผู้สนับสนุนราคาพิเศษในบริเวณสปอนเซอร์โซน ให้ผู้เข้าชมได้เพลิดเพลินไปพร้อมๆกับการแข่งขัน เข้าชมฟรีตลอดงาน สำหรับแฟนวอลเลย์บอลชายหาดที่ไม่สามารถที่จะเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต,รอบรองชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน และชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ในประเทศไทย และออกอากาศไปทั่วโลก

รายการ “ ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที 2013 ” สนับสนุนการจัดการแข่งขันโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป, หนังสือพิมพ์ภูเก็ตกาเซทท์, โรงแรมวรบุรี, บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน), แกรนด์ สปอร์ต, เทซทัวร์, โอ เนเจอรอล, เอฟเอ็ม 91.5, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และจังซีลอน

สนับสนุนการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ มิกาซ่า และ จินหลิน สปอร์ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-311 3414-5 โทรสาร 02-311 3498 หรือเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4