“วาววา-ณิชารีย์” อิน “สื่อรักสัมผัสหัวใจ” เป็นสาว“ห้าว”โดนใจ

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๐
รับบทสาวห้าว สุดห่ามในละคร“สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น2” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี”นางเอกเซ้นส์พิเศษ “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” อินตัวละคร ติดทั้งคาแรคเตอร์ บุคลิก คำพูด เพื่อน แซวกรรณาห้าวโดนใจรายละเอียดเรื่องนี้เธอเปิดเผยว่า

“เรื่องนี้รับบทเป็นกรรณา มีเซ้นส์พิเศษคือหูแว่วเสียงผี ต้องใส่หูฟังครอบเอาไว้ตลอดเวลา นิสัยเป็นคนพูดจาโผงผางห่ามๆ ห้าว ๆ แต่งตัวใส่เอี่ยมยีนส์ ตอนแรกที่แต่งแบบนี้ก็ไม่ค่อยคุ้น เพราะปกติในชีวิตจริงจะไม่ค่อยได้แต่งตัวแบบนี้ แต่พอมาแต่งแบบนี้ก็รู้สึกแปลกๆ แต่ตอนนี้ออกไปข้างนอกจะเป็นสไตล์นี้ตลอด อย่างเวลาคุยไลน์กับเพื่อนๆ นักแสดงพี่ท๊อป เขาก็จะบอกว่า อย่ามากรรณาใส่นะ คือพูดจากเป็นตัวละครไปแล้ว ในเรื่องจะกวนเป็นคู่กัดกันตลอด เอะอะก็ชกต่อยปากแตกได้เลือด พี่ท๊อปต้องยอมตลอด ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่ท๊อปเพราะว่าเขาเป็นคนน่ารักมาก ร่วมงานด้วยแล้วมีความสุข พี่ท๊อปเป็นคนขยันและตั้งใจทำการบ้านมากก่อนเข้าฉากจะซ้อมด้วยกันตลอด เวลาเข้าซีนด้วยกันก็ไม่เขิน ลงมือจริงๆ พี่ท๊อปได้เขียวกลับบ้านไปตลอด”

เอ้า..!!!สาวคนนี้จะห้าวได้โดนใจขนาดไหน จากคู่กัดพัฒนามาเป็นคู่รักได้อย่างไร วิญญาณใครที่ช่วยทำให้สาวห้าวคนนี้มีคู่กับเขาเสียที ติดตามชมได้ในละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น2 ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี” นำแสดงโดย “หลุยส์ สก๊อต,เกรท-วรินทร,ท๊อป-จรณ, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, เพ็ชร-ฐกฤต, จ๊ะ-จิตตาภา, วาววา-ณิชารีย์, อายส์ —กมลเนตร, แคท-ตฤณญา,คริสซี่ —กฤษณ์สิรี, ขอแนะนำ ชิปปี้-ศิรินทร์ และนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย กำกับการแสดงโดย “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ