ภาพยนตร์โฆษณา IDEO Urban Pulse Event ชุด “ Living Forward”

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๐๖
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำและผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ “IDEO” เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “IDEO Urban Pulse” พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า 4 โปรเจค 4 ทำเลใหม่ ได้แก่ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน / ไอดีโอ คิว ราชเทวี /ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ / เอลลิโอ เดล เรย์ สุขุมวิท 64 ในราคาเริ่มต้นที่ 1.59 — 5 ล้านบาท และข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานอีกมากมาย พร้อมกันนี้ อนันดาฯ ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษเพื่อนำเสนอแนวคิดการใช้ชีวิตของคนเมืองผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Living Forward” เพื่อสะท้อนการใช้ชีวิตของคนเมืองที่ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้าผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ และเพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้น

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีแนวความคิดต่อยอดมาจากแนวความคิดหลักของแบรนด์ Ideo คือ คืนเวลาให้ชีวิต จนกลายมาเป็น “เคลื่อนไปข้างหน้ากับจังหวะชีวิตคนเมือง” เพราะทุกจังหวะชีวิตนั้น ต่างเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ถอยหลังกลับ โดยเฉพาะจังหวะชีวิตของคนเมือง ที่ต่างก็ต้องรีบเร่งเพื่อความก้าวหน้า ทุกนาทีของชีวิตจึงไม่ควรเสียไปโดยสูญเปล่า และนี่คือการเปิดตัวคอนโด 4 โครงการใหม่ของ Ideo ที่จะตอบทุกจังหวะชีวิตของคนเมือง ด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เล่าเรื่องโดยใช้ภาพและเพลงผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยเลือกใช้เพลง Quicker (เวอร์ชั่น Shook Remix จากศิลปิน I Blame Coco) ที่เนื้อหาของเพลงเล่าถึงการใช้เวลาชีวิตอย่างชาญฉลาด และทุกจังหวะของชีวิตที่เคลื่อนไปข้างหน้า พร้อมจังหวะดนตรีที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เล่าผ่านภาพกิจกรรมการใช้ชีวิตต่างๆของคนเมืองที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ในมุมมองที่แปลกใหม่สอดคล้องกับดีไซน์ของแต่ละโครงการที่โดดเด่น ตอบสนองการใช้ชีวิตได้ครบทุกด้านอย่างแท้จริง และเพื่อเป็นการตอกย้ำกับคอนเซ็ปต์ “เคลื่อนไปข้างหน้ากับจังหวะชีวิตคนเมือง” พบกันได้ที่งาน Ideo Urban Pulse 23 - 27 ตุลาคมนี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

ภาพยนตร์โฆษณา IDEO Urban Pulse Event

ชุด “ Living Forward ”

Client : Ananda Development PCL

Product : Ideo

Title : Urban Pulse

Length : 45 sec.

Agency : nudeJEH CO.,LTD.

Creative Group Head : คุณธัญญาลักษณ์ พงษ์อัชฌา

คุณอดาพภ์ ศิริระกา

Senior Art Director : คุณณัฐพงษ์ ศรีประสาธน์

Copy Writer : คุณชนิกานต์ สิทธิอารีย์

Production House : Maison Film and Production

Director : Basil Childers

“เคลื่อนไปข้างหน้ากับจังหวะชีวิตคนเมือง” เพราะทุกจังหวะชีวิตนั้น ต่างเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ถอยหลังกลับ โดยเฉพาะจังหวะชีวิตของคนกรุงเทพ ที่ต่างก็ต้องรีบเร่งเพื่อความก้าวหน้า และนี่คือการเปิดตัวคอนโด 4 โครงการใหม่ของ IDEO ที่จะตอบทุกจังหวะชีวิตของคนเมือง ด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น