อาร์วาโตเข้าร่วมโปรแกรมสิทธิบัตร Blu-ray Disc(TM) ของ One-Blue

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๓๓
วัน-บลู แอลแอลซี (One-Blue, LLC) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทอาร์วาโต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (arvato Entertainment) ได้เข้าร่วมโปรแกรมการออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์บลู-เรย์ ดิสก์ (Blu-ray Disc(TM) หรือ BD) ของวัน-บลู ในฐานะผู้ได้รับอนุญาต โดยอาร์วาโตได้ลงนามในข้อตกลง Registration Agreement for BD ROM Movie Disc and/or BD ROM Data Disc ซึ่งทำให้บริษัทอาร์วาโตมีสิทธิเข้าถึงสิทธิบัตรที่มีความจำเป็นต่อมาตรฐานบลู-เรย์ ดิสก์ จากบริษัทชั้นนำที่เป็นผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิ

“อาร์วาโตเป็นพันธมิตรรายใหม่ที่มีบทบาทสำคัญต่อโปรแกรมการออกใบอนุญาตของวัน-บลู” นายวิลเลียม เจ เลนิแฮน ผู้อำนวยการฝ่าย IP Licensing ของวัน-บลู กล่าว “อาร์วาโตเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในตลาดบลู-เรย์ ดิสก์ และการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเราในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของโปรแกรมการออกใบอนุญาตของวัน-บลู”

“อาร์วาโตมีความยินดีที่ได้เข้าร่วมในระบบแบ่งปันการใช้สิทธิบัตรของวัน-บลู” นายเอ็นริค บ็อกนาร์ รองประธานบริหารฝ่ายการเงินของอาร์วาโต เอ็นเตอร์เทนเมนต์กล่าว “การได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิบัตรในโปรแกรมของวัน-บลูนั้น จะช่วยยกระดับความมุ่งมั่นของอาร์วาโตในด้านเทคโนโลยีบลู-เรย์ และความต้องการจากลูกค้า”

วัน-บลู เป็นผู้ดำเนินการโปรแกรมออกใบอนุญาตสำหรับสิทธิบัตรที่มีความจำเป็นต่อผลิตภัณฑ์บลู-เรย์ ดิสก์ และเป็นตัวแทนออกใบอนุญาตร่วมกับผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิ สำหรับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์นั้น ใบอนุญาตผลิตภัณฑ์จะครอบคลุมสิทธิบัตรบลู-เรย์ ดิสก์, ดีวีดี และซีดี สำหรับผลิตภัณฑ์แผ่นดิสก์นั้น ใบอนุญาตผลิตภัณฑ์จะครอบคลุมถึงสิทธิบัตรบลู-เรย์ ดิสก์

สำหรับบริษัทที่สนใจขอรับใบอนุญาตใช้สิทธิในผลิตภัณฑ์บลู-เรย์ ดิสก์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมการออกใบอนุญาตของวัน-บลู หรือสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการออกใบอนุญาตของวัน-บลู และอัตราค่าอนุญาตให้ใช้สิทธิที่เกี่ยวข้อง สามารถติดต่อวัน-บลู แอลแอลซี ได้ที่ http://www.one-blue.com/

เกี่ยวกับวัน-บลู

วัน-บลู แอลแอลซี เป็นผู้ให้บริการครบวงจรด้านสิทธิบัตรที่จำเป็นต่อมาตรฐานบลู-เรย์ ดิสก์ บริษัทชั้นนำที่เป็นผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิ ได้แก่ ไซเบอร์ลิงค์, เดลล์, ฟูจิตสึ, ฮิวเลตต์-แพคการ์ด, ฮิตาชิ คอนซูมเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์, เจวีซี, เคนวูด, แอลจี อิเล็กทรอนิกส์, พานาโซนิค, ไพโอเนียร์, ฟิลิปส์, ซัมซุง, ชาร์ป, โซนี่, ไทโย ยูเดน และยามาฮ่า โดยเจ้าของลิขสิทธิ์ทั้ง 15 รายนี้ได้จดสิทธิบัตรสำหรับผลิตภัณฑ์บลู-เรย์ ดิสก์ทั่วโลกมากกว่า 10,000 รายการที่จำเป็นต่อมาตรฐานของบลูเรย์ ดีวีดี และซีดี ทั้งนี้ วัน-บลูให้บริการออกใบอนุญาตสิทธิบัตรสำหรับผลิตภัณฑ์บลู-เรย์ ดิสก์หลากหลายประเภท อาทิ เครื่องเล่นแผ่นดิสก์ เครื่องบันทึก ไดรฟ์เล่นแผ่นดิสก์ ไดรฟ์บันทึกแผ่นดิสก์ ซอฟต์แวร์ พีซี แผ่นดิสก์ที่บรรจุข้อมูลก่อนการบันทึก และแผ่นดิสก์สำหรับบันทึกข้อมูล วัน-บลูมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดกว้างและส่งเสริมการแข่งขันอย่างเสมอภาคให้กับผู้ได้รับใบอนุญาตทุกรายของวัน-บลู โดยระบบแบ่งปันการใช้สิทธิบัตรของวัน-บลูได้รับการพัฒนาขึ้นตามแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม พร้อมนำเสนอค่าลิขสิทธิ์และต้นทุนการทำธุรกรรมที่ย่อมเยา รวมถึงขั้นตอนการออกใบอนุญาตใช้สิทธิบัตรที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เกี่ยวกับอาร์วาโต เอ็นเตอร์เทนเมนต์

อาร์วาโต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เป็นผู้นำตลาดโซลูชั่นเบ็ดเสร็จสำหรับบริษัทเกม วิดีโอ ออดิโอ และสถานีโทรทัศน์/กระจายสัญญาณ ผ่านบริษัทในเครือซึ่งนำเสนอบริการที่มีความครอบคลุมทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่า ตั้งแต่การแปลงข้อมูลเป็นรูปแบบดิจิตอล การจำลองข้อมูลและอี-คอมเมิร์ซ ไปจนถึงการดำเนินงาน การบริหารจัดการห่วงโซ่การจัดจำหน่าย/อุปทาน และการกระจายข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ กระบวนการทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรมระบบไอทีแบบ end-to-end ทั้งนี้ อาร์วาโต เอ็นเตอร์เทนเมนต์เป็นบริษัทในเครือของอาร์วาโต เอจี (arvato AG) ผู้ให้บริการเอาท์ซอร์ซชั้นนำซึ่งมีเครือข่ายการดำเนินงานกระจายตัวอยู่ทั่วโลก

ติดต่อ:

แอชลีย์ ไทเทลบอม (Ashley Teitelbaum)

+1-212-223-3190

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ