ซิกน่า ประกันภัย จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ?Cigna Thailand Fit to Share? วิ่งการกุศล ระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๕๐
บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ?Cigna Thailand Fit to Share? เนื่องในโอกาสวัน Cigna Day ซึ่งเป็นวันแห่งการทำกิจกรรมเพื่อสังคมของซิกน่าพร้อมกันทั่วโลกที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยซิกน่า ประเทศไทยจัดในรูปแบบ ?วิ่งการกุศล? เพื่อระดมทุนช่วยเหลือมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ สำหรับใช้เป็นทุนการศึกษาวิจัยวิธีการรักษาและนำไปซื้อเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ รวมทั้งสนับสนุนผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้ ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี

กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ นำโดย มร. กัส จิราลโด้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทยและพนักงานซิกน่ากว่า 300 คน ที่มาร่วมวิ่งการกุศล พร้อมทั้งให้บริการชุมชนด้วยการตรวจวิเคราะห์ไขมันและมวลร่างกายให้แก่ประชาชนทั่วไปที่มาออกกำลังกายที่สวนลุมพินีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทฯที่มุ่งส่งเสริมให้ลูกค้าที่ได้รับการบริการจากเรา มีคุณภาพชีวิต สุขภาพและความมั่นคงที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4