เดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ คว้าตำแหน่งสุดยอดโรงแรมสำหรับนักธุรกิจระดับโลกไปครอง 2 ปีซ้อนจากนิตยสาร Travel+Leisure Magazine

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๓
โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ (The Peninsula Shanghai) ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยนิตยสาร Travel+Leisuremagazine ในสหรัฐ ผลสำรวจโรงแรมสำหรับนักธุกิจที่ดีที่สุดของโลกแห่งปีได้มีการเปิดเผยขึ้นในนิตยสารฉบับเดือนธันวาคม 2556 ซึ่งประกอบด้วยบรรดาโรงแรมชั้นนำสำหรับนักธุรกิจในเมืองต่างๆทั่วโลกที่ได้รับการโหวตโดยผู้อ่าน รางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทที่โดดเด่นของโรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ในการส่งเสริมคุณภาพด้านบริการในจีน ซึ่งสมาคมการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจโลก (Global Business Travel Association) คาดการณ์ไว้ว่า จีนจะเป็นตลาดท่องเที่ยวเชิงธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลกภายในปี 2559

โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นโรงแรมที่นิตยสาร Travel+Leisure จัดให้อยู่ในรายชื่อโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกเป็นลำดับต้นๆ ด้วยคะแนนรวมถึง 97.27 จาก 100 คะแนน บทวิจารณ์โรงแรมของนิตยสารดังกล่าวยกย่องว่า “ห้องพักแขกทั้ง 235 ห้องที่ประดับประดาด้วยโคมไฟแก้วสลักลาย และม่านสีดำเป็นมันเงา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกยุคศตวรรษที่ 21 มาพร้อมกับโทรศัพท์ VoIP แผงควบคุมระบบสั่งงานขนาดกะทัดรัด และอ่างสปาพร้อมเครื่องเล่นเพลง และไฟประดับ”

ทุกๆปี ผู้อ่านนิตยสาร Travel+Leisure ซึ่งเป็นสื่อที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นนิตยสารชั้นนำระดับโลกที่ทรงอิทธิพลด้านแนวโน้มการท่องเที่ยว และธุรกิจท่องเที่ยว จะได้รับสิทธิ์ให้เสนอชื่อโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกในแง่ของการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจทั่วโลกเพื่อเข้าร่วมชิงรางวัล ผู้ตอบแบบสำรวจจะสามารถโหวตให้กับสิ่งอำนวยความสะดวก และคุณภาพห้องพักของโรงแรมต่างๆได้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวชั้นธุรกิจ สถานที่ มาตรฐานบริการ ร้านอาหาร อาหาร และการประเมินโดยรวม กองบรรณาธิการของ Travel+Leisure จะคัดเลือกข้อมูลในแบบสำรวจทั้งหมด และความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญพิเศษในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จะถูกตัดทิ้งไปในการคัดเลือกครั้งสุดท้าย

โจเซฟ ดับบลิว.วาย. ชอง (Joseph W.Y. Chong) ผู้จัดการทั่วไปของเพนนินซูล่า กล่าวว่า "การได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ดีที่สุดของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยนิตยสารอันทรงเกียรติอย่าง Travel+Leisure ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ รางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในวงการท่องเที่ยวทั่วโลก"

"การคว้าตำแหน่งโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ดีที่สุดครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า ปัจจุบัน อุตสาหกรรมบริการในจีนมีความทัดเทียมกับสุดยอดอุตสาหกรรมบริการในที่อื่นๆของโลก ซึ่งทำให้เราได้รับแรงกระตุ้นมหาศาล เพื่อให้ทีมงานของเราให้บริการ และอำนวยความสะดวกด้วยมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการส่งเสริมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีความเหมาะสมแก่นักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางการค้า และการเงินที่สำคัญของจีนแผ่นดินใหญ่"

เกี่ยวกับ Travel+Leisure

นิตยสาร Travel+Leisure ซึ่งเป็นนิตยสารรายเดือนของสำนักพิมพ์อเมริกัน เอ็กซ์เพรส พับลิชิง (American Express Publishing) เป็นนิตยสารท่องเที่ยวที่มีผู้อ่านมากที่สุดในโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.travelandleisure.com

เกี่ยวกับเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้

โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ที่บันด์ (Bund) ซึ่งอยู่ริมแม่น้ำที่มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์ในเซี่ยงไฮ้ในทศวรรษที่ 20 ถึง 30 อีกทั้งยังสร้างสรรค์รูปลักษณ์ และความรู้สึกแห่งยุคที่เรืองรอง ซึ่งเป็นยุคที่เซี่ยงไฮ้ได้รับการขนานนามว่า “ปารีสแห่งตะวันออก” โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้มีห้องพัก และห้องสวีทที่สะดวกสบาย 235 ห้อง ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมือง และสวนต่างๆ, ห้องอาหาร 3 แห่ง ได้แก่ ยี่ หลง คอร์ท สำหรับอาหารกวางตุ้งต้นตำรับ, เซอร์ เอลลี่ ให้บริการอาหารยุโรปสมัยใหม่ และเดอะ ล็อบบี้ ให้บริการชุดน้ำชายามบ่ายแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีคอมพาสบาร์ที่ให้บรรยากาศแบบชายทะเล และการเต้นรำยามค่ำคืนที่ซาลอน เดอ แนง

นอกจากนี้ โรงแรมยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพัก ด้วยการทำทรีทเมนท์ และบริการบำบัดด้านสุขภาพที่เดอะ เพนนินซูล่า สปา เดอะ เพนนินซูล่า อาร์เคด ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์นานาชาติที่มีชื่อเสียงกว่า 25 ร้าน และ เดอะ เพนนินซูล่า บูติก ซึ่งมีสินค้า และอาหาร-เครื่องดื่มแบรนด์เพนนินซูล่ามากมายให้เลือกสรร

แหล่งข่าว: โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4