The Colour of One คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเยาวชน “บ้านธารน้ำใจ” จังหวัดพังงา

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๐
The Colour of One

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเยาวชน “บ้านธารน้ำใจ” จังหวัดพังงา

ร่วมมอบอนาคตอันสดใสแก่เยาวชนผู้ประสบภัย ผ่านบทเพลงแห่งกำลังใจอันงดงาม

24 กุมภาพันธ์ 2557 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์

เนื่องในโอกาครบรอบ 180 ปี ความสัมพันธ์อันดีระหว่างราชอาณาจักรไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา กองกิจกรรมประชาสัมพันธ์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ร่วมด้วย วิวาลดี้ พับลิค รีชั่นส์ สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ The Color of One Charity Concert ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รวบรวมนักร้อง นักดนตรี ศิลปินจิตอาสาและบุคคลชื่อดัง ร่วมขับขานบทเพลงสไตล์กอสเพลและอาร์แอนด์บีสุดไพเราะ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือ “มูลนิธิบ้านธารน้ำใจ” ในจังหวัดพังงา และเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นให้ผู้คนตระหนักถึงมนุษยธรรมและร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อนจากพิบัติภัยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“มูลนิธิบ้านธารน้ำใจ” คือ สถานสงเคราะห์เยาวชนที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพังงา ก่อตั้งขึ้นหลังเหตุการณ์สึนามิในปี พ.ศ. 2549 เพื่อเป็นสถานที่พักอาศัยและฟื้นฟูเยาวชนผู้สูญเสียที่พักพิงจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยในปัจจุบันมูลนิธิแห่งนี้ดูแลเยาวชนมากถึง 90 คน รายได้ทั้งหมดจากการจัดคอนเสิร์ต The Color of One จะนำไปช่วยเหลือการดำเนินงานของมูลนิธิ ซึ่งไม่เพียงสนับสนุนในการสร้างที่พักและจัดหาอาหารและเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังใช้เพื่อการศึกษาและการพัฒนาทักษะทางสังคมและวิชาชีพแก่เยาวชนเหล่านี้

รจนา แพรศรีทอง ประธานมูลนิธิบ้านธารน้ำใจ กล่าวว่า “อันดับแรก เราขอแสดงความเสียใจอย่างมากต่อผู้ประสบภัยจากใต้ฝุ่นไห่เยี่ยนที่ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณเป็นอย่างสูงที่กองกิจกรรมประชาสัมพันธ์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ได้ร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต The Color of One เพื่อระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิบ้านธารน้ำใจ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยให้ประชาชนทั่วไป ตลอดจนองค์กรทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ได้รับทราบและร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของเรา เพื่อการช่วยเหลือเยาวชนผู้ยากไร้ได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต”

รายนามผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต The Color of One ประกอบด้วย วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์, บีอีซี-เทโร, โรงเรียนดนตรีและการขับร้องบางกอก (เดอะ วอยซ์ แบงคอก) และ ทรูวิชั่นส์ คณะผู้จัดงานยังคงต้อนรับนักร้องทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพที่ต้องการร่วมในการแสดงประสานเสียงครั้งนี้ ตลอดจนเปิดรับผู้สนับสนุนการจัดงานทั้งในรูปแบบแพ็คเกจผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และบริการผ่านสื่อต่างๆ ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ และในรูปแบบของผู้บริจาครายย่อยตามกำลังศรัทธา

คอนเสิร์ต The Color of One คือการประสานกำลังใจเพื่อสร้างสายธารแห่งมนุษยธรรมอันไร้พรหมแดน ทั้งเรื่องเพศ เชื้อชาติ ศาสนา และภาษา โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางเพื่อนำเสนอสีสันอันงดงามแห่งชีวิต ซึ่งแต่งแต้มด้วยความรัก ความหวัง และแรงบันดาลใจแห่งการมีชีวิตอย่างเข้มแข็งบนโลกใบนี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่ออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ