"ดีแพ็ค อินเตอร์ฯ" รุกทำตลาดในประเทศหนัก ส่ง 'Hero ถุงขยะม้วนกลิ่นใหม่ "แอปเปิล-สตรอว์เบอร์รี่" ขายในเซเว่น

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๗
"ดีแพ็ค อินเตอร์ฯ" รุกทำตลาดในประเทศหนัก เพื่อคงความเป็นผู้นำผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนในครัวเรือน เน้นนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคที่ดียิ่งขึ้นวางกลยุทธ์เร่งเพิ่มยอดขายผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมเปิดตัว "Hero ถุงขยะม้วน" อีก 2 กลิ่นใหม่ "แอปเปิล-สตรอว์เบอร์รี่" วางจำหน่ายขนาด 18x20 นิ้ว ใน 7-11 ทุกสาขา ราคาม้วนละ 35 บาท

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแพ็ค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนชั้นนำของประเทศ ภายใต้แบรนด์ Hero แบรนด์ D และแบรนด์สวัสดี ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งในธุรกิจเครือ "คิงส์ กรุ๊ป" เปิดเผยว่า ในปี 2557 นี้ บริษัทฯ ยังคงรุกทำการตลาดในประเทศผ่านการพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ Hero อย่างต่อเนื่อง พร้อมวางกลยุทธ์เร่งเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางการขายในกลุ่มบริษัทที่เป็นพันธมิตรทางการค้าต่างๆ มากขึ้น เพื่อคงความเป็นที่ผู้นำตลาดด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถุงพลาสติกเน้นนวัตกรรมใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตผู้บริโภคที่ดียิ่งขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม 'Hero ถุงขยะม้วนมีกลิ่นหอม' โดยเพิ่มสองกลิ่นหอมสดชื่นใหม่ ได้แก่ กลิ่นแอปเปิล และกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวลักษณะที่โดดเด่นด้วยถุงขยะมีสีสันสดใส แปลกใหม่น่าใช้ พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยขจัดและระงับกลิ่นได้อย่างดี ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน เนื้อถุงมีความเหนียวและทน ทรงฐานเข้ารูป ก้นถุงแข็งแรงกว่า พร้อมมีเชือกผูกง่ายต่อการใช้งาน วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ

"ถุงขยะม้วน Hero ยังคงคอนเซ็ปต์และจุดเด่น ‘ใช้สะดวก ทันสมัย มีกลิ่นหอม’ ให้กับผู้บริโภค โดยสินค้าใหม่มี 2 กลิ่น 2 สี ให้เลือกสรร คือ กลิ่นแอปเปิล มีสีเขียว และกลิ่นสตรอเบอร์รี่ มีสีชมพู นับเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ ความชอบของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่มีเพียงกลิ่นกลิ่นมะนาว อีกทั้งยังแปลกใหม่เพิ่มความน่าใช้งานมากกว่าถุงขยะดำทั่วไป" นายทวีกล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์ 'Hero ถุงขยะม้วนมีกลิ่นหอม' ทั้ง 2 กลิ่นใหม่ ทั้งกลิ่นแอปเปิล และกลิ่นสตรอเบอร์รี่ ที่วางจำหน่ายใน 7-11 ทุกสาขา ด้วยขนาด 18x20 นิ้ว ในราคาม้วนละ 35 บาท ซึ่งเป็นขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งานภายในรถ ห้องรับแขก และห้องนอน ฯลฯ อย่างไรก็ดีบริษัทฯ อยู่ระหว่างการเตรียมผลิตขนาดอื่นๆ และเตรียมนำสินค้าเข้าวางจำหน่ายในช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%