จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี ติดอันดับผู้นำในรายงานว่าด้วยการบริหารการสื่อสารลูกค้าฉบับล่าสุดโดยบริษัทวิจัยอิสระ

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๕
การนำเสนอและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ส่งให้จีเอ็มซีอยู่ในอันดับต้นๆ

จีเอ็มซี [http://www.gmc.net ] บริษัทชั้นนำที่ได้รับรางวัลการันตีในด้านการบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (CCM) และการจัดการผลผลิต ประกาศในวันนี้ว่า รายงาน The Forrester Wave(TM):Document Output For Customer Communications Management, Q1 2014 ได้จัดอันดับให้โซลูชั่น GMC Inspire [http://www.gmc.net/en/gmc-inspire/gmc-inspire-overview] ของจีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี อยู่ในกลุ่มผู้นำ โดยรายงานฉบับนี้เป็นรายงาน Forrester Research, Inc. Wave[1] ฉบับล่าสุดซึ่งประเมินกลยุทธ์และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบรรดาผู้จำหน่ายอย่างอิสระ

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130603/618311 )

นับเป็นอีกครั้งที่จีเอ็มซีติดอันดับผู้นำในรายงาน Forrester Wave โดยจีเอ็มซีเป็นหนึ่งในสามองค์กรเท่านั้นที่สามารถคงสถานะผู้นำในรายงานประจำปี 2557

โซลูชั่น GMC Inspire ได้รับคะแนนสูงสุดในประเภทการนำเสนอ โดยสามารถคว้าอันดับหนึ่งในด้านการออกแบบและจัดวางระบบนำเข้าข้อมูลเอกสาร ตลอดจนการจัดลำดับขั้นตอนการปฏิบัติงาน การอิมพลีเมนต์ และการรายงาน นอกจากนี้ จีเอ็มซียังรั้งอันดับสูงสุดสำหรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ในแวดวง DOCCM

นายอองรี ดูรา ซีอีโอของจีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลยุทธ์ นวัตกรรม และความสำเร็จที่จับต้องได้ของเรานั้นได้รับการยอมรับอย่างเป็นอิสระในรายงาน The Forrester Wave สุดท้ายนี้ เราเชื่อว่ารายงานฉบับนี้จะช่วยให้องค์กรต่างๆรับทราบว่าใครที่เป็นผู้นำ และรับทราบถึงโซลูชั่นสื่อสารลูกค้าที่ดีที่สุดที่จะช่วยขับเคลื่อนการขยายตัวทางธุรกิจของพวกเขา”

“ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เรามีความมุ่งมั่นอย่างไม่ย่อท้อในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และได้น้อมรับเทรนด์องค์กรใหม่ๆดังที่อ้างถึงในรายงาน The Forrester Wave เพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายด้านประสบการณ์ลูกค้าได้กว้างขึ้น ด้วยการสื่อสารเชิงโต้ตอบ การรองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือได้ดีขึ้น และความยืดหยุ่นสำหรับ iWorker ทั้งนี้ Neopost ซึ่งเป็นเจ้าของใหม่ของเรายังได้เข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของเราผ่านการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนการจัดจำหน่าย โดยในวันนี้ เราสามารถนำเสนอการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การส่งไดเร็คเมล์ไปจนถึงช่องทางแบบดิจิตอล” นายดูรากล่าวสรุป

สามารถดาวน์โหลดรายงาน Forrester Wave(TM): Document Output For Customer Communications Management, Q1 2014 ได้ที่ http://www.gmc.net/en/download-forrester-wave-2014

--------------------------------------------------

1. The Forrester Wave(TM): Document Output For Customer Communications Management (DOCCM),Q1 2014 by Craig Le Clair, with Alex Cullen and Julian Keenan

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

1) ผู้จัดจำหน่ายทุกรายที่มีชื่ออยู่ในรายงาน The Forrester Wave DOCCM ต้องให้การสนับสนุนการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ออน-ดีมานด์ และการแสดงผลเอกสารเชิงโครงสร้าง, ต้องมีโซลูชั่นนวัตกรรมในส่วนของ DOCCM และต้องได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้าของ Forrester ผ่านการสอบถาม

2) รายงานนี้ได้ประเมินผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่น DOCCM 11 อันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำ ผู้ที่มีศักยภาพแข็งแกร่ง หรือคู่แข่ง ผ่านเกณฑ์การประเมิน 26 ข้อ

จีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี เอจี ให้บริการโซลูชั่น CCM อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งช่วยปรับปรุงกระบวนการสร้างเอกสารให้มีประสิทธิภาพและผลิตงานคุณภาพสูง โดยครอบคลุมการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดส่งข้อมูลเอกสารทุกประเภท ผ่านช่องทางการพิมพ์ อิเล็กทรอนิกส์ และการสื่อสารเชิงโต้ตอบ

จีเอ็มซีช่วยให้ลูกค้าหลายพันรายทั่วโลกในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งการธนาคาร ประกันภัย ค้าปลีก บริการธุรกิจ โทรคมนาคม/สาธารณูปโภค และบริการด้านสุขภาพ ได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อนำไปยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าต่อไป ด้วยการสื่อสารถึงตลาดได้เร็วกว่าเดิมถึง 70% ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานได้มากกว่า 50% และขยายการบริการทางธุรกิจเพื่อโอกาสในการทำกำไรที่มากขึ้น

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gmc.net สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GMC Inspire [http://www.gmc.net/en/gmc-inspire/gmc-inspire-overview] ซึ่งป็นโซลูชั่นที่สามารถปรับขนาดได้และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้ว

ติดต่อ:

Corporate & AsiaPAC

GMC Software Technology

+44-(0)-845-223-2443

[email protected]

EMEA

Chameleon PR

+44-(0)-207-680-5500

[email protected]

North America

Sterling Kilgore

+1-630-964-8500

[email protected]

https://www.facebook.com/gmcnet

https://twitter.com/gmc_net

http://www.linkedin.com/company/gmc-software-technology

http://www.youtube.com/user/GMCsoftware

https://plus.google.com/108152417667055224090/posts

โลโก้ GMC และ GMC Inspire เป็นเครื่องหมายการค้าของ GMC Software Technology

แหล่งข่าว: GMC Software Technology

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา