Autostadt ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จากจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 2 ล้านคนในปี 2556

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๔
เอาโทชตัดท์ (Autostadt) ในเมืองวอลฟ์สบูร์กยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปี 2556 ด้วยจำนวนผู้เข้าชม 2.166 ล้านคน (2.297ล้านคนในปี 2555) และมีการยอดส่งรถจำนวน 160,230 คัน (173,374 คันในปี 2555) นายออตโต้ เอฟ วอช์ส (Otto F. Wachs) ซีอีโอของเอาโทชตัดท์กล่าวว่า “ตัวเลขผู้เข้าชมและจำนวนการส่งมอบรถที่ยอดเยี่ยมนี้ถือเป็นการยืนยันได้ถึงความสำเร็จของแนวคิดในการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของเรา โดยไฮไลท์ใหม่ๆ ได้แก่ ส่วนการจัดกิจกรรรมครอบครัว “MobiVersum” และจุดดึงดูดความสนใจเรื่องการขับขี่ 'Ausfahrt'ซึ่งทำให้ทุกคนมีเหตุผลที่ดี ในการมาเยือนเอาโทชตัดท์ และจำนวนผู้เข้าชมในปี 2556 ก็สูงเกินค่าเฉลี่ยรายปีของเราอีกครั้ง โดยทั่วไปแล้ว ผู้เข้าชมจะใช้เวลามากกว่า 5 ชั่วโมงที่เอาโทชตัดท์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนใจในจุดเด่นของเรา”

เทศกาล Movimentos Festivalนับเป็นไฮไลท์ด้านวัฒนธรรมของปี 2556 โดยบัตรงานคอนเสิร์ต2 คอนเสิร์ตที่มีวงรัมม์สไตน์ (Rammstein) มาร่วมแสดงในการปิดงานเทศกาลของ Autostadt ครั้งที่ 11 ในวันที่ 5 พ.ค.นั้น ถูกขายจนหมดแล้ว งานในปีนี้สมารถดึงดูดผู้เข้าชมได้ 30,000 คน โดยธีมงานในปี 2556 คือ "Tolerance" และธีมประจำปี 2557 คือ "Gluck" (ความสุข)

เอาโทชตัดท์ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้นอกหลักสูตร ซึ่งมีโครงการการเรียนรู้ที่ครอบคลุมเป็นเวลามากกว่า 10 ปี เมื่อปี 2556 มีนักศึกษาที่สนใจจำนวนมากกว่า 350,000 เข้าร่วมโครงการนี้

หลังจากที่โรงแรมริทซ์-คาลตัน (Ritz-Carlton) แห่งแรกในเยอรมนีได้เปิดให้บริการเป็นเวลา 13 ปี โรงแรมริทซ์-คาลตัน วอลฟ์สบูร์ก (ซึ่งเป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางเอาโทชดัตท์) ยังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการปรับปรุงเป็นเวลา15 เดือน และได้เผยโฉมการออกแบบภายในแบบใหม่ที่เสร็จสมบูรณ์เมื่อเดือนพ.ย.

โดยสรุปแล้ว นายออตโต้ เอฟ วอช์ส ซีอีโอของเอาโทชดัตช์กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของเราในปี 2557 จะเป็นการพัฒนาภาพรวมของเอาโทชดัตช์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตรงข้ามกับในปี 2555 และ 2556 ที่เราเปิดตัวโครงการสร้างตึกใหม่ ในฐานะเวทีด้านการสื่อสาร เราจะสนับสนุนการขยายตัวอย่างมีพลังของโฟล์คสวาเกน กรุ๊ป และนำการพัฒนามาสู่วอลฟ์สบูร์กและภูมิภาคโดยรอบ”

สามารถดูรูปผ่านทาง epaeuropeanpressphoto ได้ที่http://www.epa.euและสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่เว็บไซต์ http://ots.de/1Y2jG

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Autostadt Press Portal: https://presse.autostadt.de/en

ติดต่อ

International Media Department

โทร : +49(0)5361-40-1441

อีเมล : [email protected]

http://www.autostadt.de

แหล่งข่าว: Autostadt GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4