งานประชุม “2014 Advanced Digital Marketing Strategy for FMCG & Financial Services”

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๓
งานประชุม “2014 Advanced Digital Marketing Strategy for FMCG & Financial Services”

วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 9:00 -17.30 น. (ดำเนินการประชุมเป็นภาษาไทย)

ไฮไลท์ของการประชุม

- ดิจิตอลแบงก์กิ้ง: การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดและแนวทางการพัฒนานวัตกรรมการให้บริการเพื่อสอดรับกับเทรนการบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

- กลยุทธ์ในการให้บริการแบบใหม่ๆสำหรับลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการในการใช้บริการทางการเงินแบบใหม่ๆ โดยการใช้ทุกช่องทางของสื่อดิจิตอลในการสร้างประสบการณ์ที่ดีและน่าประทับใจแก่ลูกค้า

- การวางยุทธศาสตร์ของการตลาดดิจิตอลแบบบูรณาการเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าในทุกช่องทางของการสื่อสารและการให้บริการที่น่าประทับใจ

- สําหรับธุรกิจ B2B นั้นจะเพิ่มความเชื่อมั่นต่อการทําการตลาดบนสื่อโซเชียลมีเดียได้อย่างไรบ้างมาค้นหาคําตอบในหัวข้อนี้ ด้วยเทคนิคในการเพิ่มความเข้มแข็งแก่แบรนด์ท่าน แนวทางการสร้างอุปสงค์และการก้าวเป็นผู้นําในการตลาดบนสื่อโซเชียลมีเดีย

- พลาดไม่ได้กับช่วงการเสวนากับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายอุตสาหกรรมในเรื่อง การใช้สื่อทางดิจิตอลในการกระตุ้นยอดขาย การให้บริการแก่ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและการใช้สื่อแบบใหม่คือโทรศัพท์มือถือในการเข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าของท่าน

- เทคนิคในการสร้างเมตริกสําหรับวัดผลการตลาดบนสื่อโซเชียลมีเดียสําหรับธุรกิจของท่านการนําไปปฏิบัติจริงและแนวทางหลีกเลี่ยงความผิดพลาด

- เกาะกระแสล่าสุดและเทคนิคในการใช้สื่อโซเชียลมีเดียสําหรับการทําการตลาดของกลุ่มผู้ให้บริการทางด้านการเงินและการธนาคาร

- กลยุทธ์ในการสื่อความเป็นแบรนด์ที่ดีที่เข้าใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี การสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและตอบสนองต่อความต้องการและความรู้สึกของลูกค้าและสื่อถึงความซื่อสัตย์ต่อลูกค้านั้นจะมีกระบวนการที่เกี่ยวข้องอย่างไรบ้างสําหรับการใช้การตลาดบนสื่อโซเชียลมีเดีย

- อัพเดทเทรนด์ปี 2014 สําหรับการตลาดแบบดิจิตัลสําหรับกลุ่มลุกค้า รีเทล ไฟแนนซ์ โดยจะอัพเดทเทรนด์ทั้งหมดจากทั่วโลก ในเอเชียและอนาคตสําหรับประเทศไทย

- เทคนิคในการวางกลยุทธ์การตลาดดิจิตอลแบบหลายช่องทาง (Cross-Channel) สําหรับปี 2014นั้นจะมีการใช้ข้อมูลลูกค้าที่มีอยู่ในการขับเคลื่อนและส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีที่เหนียวแน่นกับลูกค้าได้อย่างไร

- อัพเดทประเด็นล่าสุดสําหรับการสร้างกลยุทธ์การขับเคลื่อนการทําการตลาดผ่านเครื่อองมือค้นหาบนอินเทอร์เน็ต (Search Enginge Marketing)และการประยุกต์ใช้ในกลุ่มอุตสาหกรรมการเงินและการธนาคาร

- พลาดไม่ได้กับการใช้กลยุทธ์ของ ‘เกมส์’ เป็นตัวขับเคลื่อนพฤติกรรมและส่งเสริมความต้องการของลูกค้าต่อแบรนด์และสินค้าบริการของท่าน และวิธีการปรับกลยุทธ์ให้เหนือกว่าคู่แข่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ลงทะเบียน กรุณาติดต่อที่ บริษัท เอเซีย ไดนา ฟอรัม โทร 02-656 1518 หรือ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.adf-asia.com

ค่าสัมมนาสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200 %

ติดต่อ: Asia Dyna Forum Co., Ltd.

โทร. 02-656 1518 หรือ ฮอตไลท์ 088-499 6551

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.adf-asia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น