งานกอล์ฟการกุศล พร้อมดินเนอร์รสเลิศ เพื่อสานฝัน ปันน้ำใจให้เด็กไทย

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๑
“The 2014 Bangkok Post - Black Mountain Charity Golf & Gourmet Dinner” (เดอะ 2014 บางกอกโพสต์ - แบล็คเมาท์เท่น แชริตี้ กอล์ฟ แอนด์ กูร์เมต์ ดินเนอร์) งานกอล์ฟการกุศลสุดแสนพิเศษครั้งนี้ จัดโดย มูลนิธิบางกอกโพสต์ ร่วมกับ แบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟคลับ หัวหิน นำโดยพิชาย ชื่นสุขสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิบางกอกโพสต์ และฮารัลด์ อีลิสสัน ผู้จัดการทั่วไป แบล็ค เมาท์เท่น กอล์ฟคลับ หัวหิน หนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เพื่อหารายได้ช่วยเหลือการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสที่อยู่ในการดูแลของมูลนิธิบางกอกโพสต์ ณ แบล็ค เมาท์เท่น กอล์ฟคลับ หัวหิน

การแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ได้รับการร่วมมือเป็นอย่างดีจากโปรไทยและเทศร่วมโชว์วงสวิง นำโดยธงชัย ใจดี และงานเลี้ยงอาหารค่ำรสเลิศ เพียงโอกาสเดียวที่สุดยอดเชฟใหญ่ได้โคจรมาสร้างสรรค์เมนูอาหารให้กับเหล่านักกอล์ฟใจบุญ งานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่งจากผู้ใหญ่ใจบุญที่พร้อมใจมาร่วมออกรอบกันอย่างสนุกสนาน โดยทีมผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม OMEGA II นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดประมูลพัตเตอร์ของโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ธงชัย ใจดี ที่ได้ยกไม้พัตต์คู่ใจที่จะใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ปีนี้ นำออกประมูล โดยนักกอล์ฟผู้คว้าพัตเตอร์ไปครองคือ Wayne Klapko ชาวออสเตรเลีย ที่มูลค่าประมูลสูงสุดถึง 200,000 บาท และสามารถระดมทุนจากการจัดงานในครั้งนี้ทั้งสิ้น 4,000,000 บาท

งานนี้เริ่มต้นแต่เช้าด้วยอากาศที่สดใส วอร์มเครื่องด้วยการชื่นชมวงสวิงสวยๆ ของเหล่านักกอล์ฟมือโปร ก่อนช็อตกัน และปิดท้ายด้วยร่วมดินเนอร์มื้อค่ำสุดแสนพิเศษ เสิร์ฟอาหารเรียกน้ำย่อยด้วยคานาเป้ หลากหน้าแฮม แซลมอน และซาวร์ครีม ก่อนผู้ร่วมงานได้อิ่มเอมไปกับอาหารค่ำรสเลิศและหลากหลายในสไตล์ บุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟจากแหล่งต่างๆ ที่ขึ้นชื่อ อาทิ ปลากะพงแถบแนวปะการัง ปลาทูน่าแบล็คอาย ปลาแซลมอนแอตแลนติก กุ้งแม่น้ำยักษ์จากโครงการหลวง ปูอลาสก้า และหอยนางรม เป็นต้น เมนูบาร์บีคิวจากเนื้อชั้นเยี่ยม เมนูอบสไตล์สก็อตและฝรั่งเศสสุดคลาสสิก ลิ้มลอง ซาชิมิ พร้อมสลัดเย็นสไตล์ญี่ปุ่น หรือจะเป็นอาหารสเปน อิตาเลี่ยน ที่ขนทัพอาหารมารวมกันโดยเฉพาะ ก่อนอำลาจากกันท้ายด้วยเมนูของหวานเลิศรสหลากสไตล์ ทั้งหมดนี้ปรุงแต่งโดยสุดยอดเชฟใหญ่ ฝีมือเด็ด คลอเคล้าเสียงเปียโน และสายลมที่หอบความสุข ความอิ่มเอมของเหล่านักกอล์ฟที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสให้คละคลุ้งไปตลอดงาน

เพียงหนึ่งเดียวในงานกอล์ฟการกุศล ที่นอกจากบรรดานักกอล์ฟใจบุญจะได้ร่วมออกก๊วนดวลวงสวิงกันอย่างสนุกสนานแล้ว ยังสามารถรวมเชฟใหญ่ มาร่วมแรงร่วมใจสร้างสรรค์เมนูหลากหลายความอร่อย และเหล่าผู้ให้การสนับสนุนอย่าง กูร์เมท์วัน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แบรนด์นาฬิกาโอเมก้า ชีวาส รีกัลป์ และจาคอบส์ ครีก เรียกว่างานนี้รวมพลังแรง พลังใจ ของเหล่าผู้ใหญ่ใจบุญทั้งหลาย เพื่อสานฝันเด็กไทยให้มีการศึกษาสืบต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?