ภาพข่าว: กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เยี่ยมชุมชนผลิตผ้าทอมือ ทำปกกรมธรรม์ บ้านโคกเจริญ จ.ลพบุรี

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๙
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดยมร.เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร (กลาง) คุณสายฝน คงสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (ที่2 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ และพนักงานอาสาสมัคร เดินทางเยี่ยมชุมชนบ้านโคกเจริญ เพื่อชมกระบวนการผลิตผ้าทอมือที่ใช้ในการผลิตปกกรมธรรม์ และเซ็นสัญญาลงนามในการสั่งผ้าทอมือจากชุมชน ร่วมกับอาจารย์วินัย ปัจฉิม (ที่ 3 จากขวา) ศิลปิน OPTOP จ.ลพบุรี และนางวันทนา สุขสุแพทย์ (ที่ 3 จาซ้าย) ณ ศูนย์การเรียนรู้ บ้านโคกเจริญ จ.ลพบุรี

ทั้งนี้ ทางกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สนับสนุนการสร้างอาชีพและรายได้ที่ยั่งยืนให้กับชุมชนของไทยทั่วทุกภาค โดยการลงนามเซ็นสัญญาครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนการผลิตผ้าทอมือจำนวน 13,000 เมตร หรือคิดเป็นเงินกว่า 2.8 ล้านบาท แก่ชุมชนฯจ.ลพบุรี นอกจากนี้ อาจารย์วินัย ปัจฉิม ได้มีการส่งเสริมความรู้ด้านการทอผ้าให้กับเยาวชนของไทย เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจในศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่นและเพื่อสร้างและพัฒนาเยาวชนให้รักและเคารพในวัฒนธรรมไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3