งาน POP by TCDCCONNECT วันที่ 1 - 27 กุมภาพันธ์ 2557

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๔
ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) จัดงาน “POP by TCDCCONNECT” ภายใต้แนวคิด “Love your Local” ขอเชิญร่วมชมและช้อปสินค้าแบรนด์ไทยไอเดียจำรัสกว่า 30 ร้านที่ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์และวัสดุท้องถิ่นมาเติมไอเดียหลากสีสัน และนำไปพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่ม

ด้วยการออกแบบ อาทิ ผ้าย้อมครามภูมิปัญญาไทยหัวใจวัยรุ่นแบรนด์ “walk on the wild side” อุปกรณ์ตำน้ำพริกที่ผสมความเป็นไทยเข้ากับการใช้งานแบบโมเดิร์นได้รับรางวัล Demark 2013 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ สบู่-สบู่(Sabu-Sabu) จากเชียงใหม่ ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติแท้ๆ ปราศจากสารเคมี สร้างชื่อเสียงและขายดีในยุโรป และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายในกิจกรรม POP Showcase & Market ตั้งแต่วันที่ 1-27 กุมภาพันธ์ 2557 ณ โถงทางเข้าและห้องเวิร์กช็อป ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เวลาทำการ12.00 – 21.00 น. (ปิดวันจันทร์)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสวนาพิเศษหัวข้อ “ทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ไทยก้าวไกลสู่สากล” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจฟังเคล็ดลับความสำเร็จจากผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมร่วมกิจกรรม Business Networkingเชื่อมเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและผู้จัดซื้อ ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 – 17.00 น. และโอกาสพิเศษสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยกับบริการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดประสบการณ์ของมืออาชีพมาให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว โดยโอกาสนี้เปิดกว้างให้ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก TCDC และ FIF Design Studio โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งงานเสวนาและรอบสำหรับรับคำปรึกษาได้ที่ www.tcdc.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ 02- 664- 8448 ต่อ 213, 214

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) คุณกนกพร เกียรติศักดิ์ หรือ คุณวรุตม์ โอนพรัตน์วิบูล โทร. 0-2664-7667

อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ (ABM)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น