“ซินเนอร์จี้” มั่นใจตลาดไทย เตรียมรุกตลาดภูมิภาค ชู “โปรอาร์จิไนน์พลัส (ProArgi-9 Plus)” พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับวันวาเลนไทน์

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๑๖
บริษัทเครือข่ายสัญชาติอเมริกัน “ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ฯ” ประกาศลั่นมั่นใจตลาดในประเทศไทย พร้อมรับมือวิกฤตการเมือง ปรับกลยุทธ์บริการจัดส่งสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง เตรียมรุกตลาดภูมิภาคเต็มสูบ ชูผลิตภัณฑ์ ไฮไลท์ “โปรอาร์จิไนน์พลัส (ProArgi-9 Plus)” พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองรับวันวาเลนไทน์เดย์ ภายใต้คอนเซปต์ “เพื่อคนที่คุณรัก รักหัวใจ ใส่ใจสุขภาพ”สำหรับสมาชิกและลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทฯ ระหว่างวันที่ 15-25 กุมภาพันธ์ นี้

นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ บริษัทฯแม่ของเราเป็นบริษัทฯข้ามชาติมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้เข้ากับสมุนไพรรายแรกของโลก และเป็นบริษัทแรกที่นำสมุนไพรบรรจุลงแคปซูล โดยเน้นคุณภาพสินค้าเป็นสำคัญเริ่มตั้งแต่ การทำงานวิจัย การคัดสรรวัตถุดิบ ขบวนการผลิต การจัดเก็บ และการจัดจำหน่าย สำหรับในปี 2013 โดยภาพรวมตลาดขายตรงในเมืองไทย มีมูลค่าประมาณ 70,000 ล้านบาท เรามียอดขายทั่วโลกเติบโตขึ้น 35% ปัจจุบันเราได้ขยายสาขาไปมากกว่า 27 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ซินเนอร์จี้ ได้ตั้งเป้าหมายจะขยายให้ได้ปีละ 3 ประเทศ และบริษัทฯเรายังมีโอกาสอีกมากในการเพิ่มสัดส่วนการตลาด”

ทั้งนี้ ซินเนอร์จี้ มีจุดเด่นที่สินค้าสามารถพิสูจน์ว่าได้ผลจริง เช่น ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ คือ “โปรอาร์จิไนน์พลัส (ProArgi-9 Plus)” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดทั้งในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลกที่เราเข้าไปทำตลาด “ โปรอาจิไนน์พลัส (ProArgi-9 Plus)” ได้รับการรับรองและบรรจุอยู่ใน Physician Desk Reference (PDR) หนังสือทางด้านการแพทย์ ที่ได้รับการยอมรับจากบุคคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก โดยระบุว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มี L Arginine ที่มีคุณภาพ วงการแพทย์ให้การยอมรับและสั่งจ่ายผลิตภัณฑ์ตัวนี้เพื่อการรักษาผู้ป่วย ตลอดจนนักวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาการเรื่องการทำงานของ L Arginine นั้นก็ได้รับรางวัลโนเบล ซึ่งซินเนอร์จี้ก็ได้นำ Know how ดังกล่าวมาพัฒนาสินค้าและนำ L Arginine ที่มีคุณภาพมาเป็นส่วนประกอบหลักใน ProArgi-9 Plus อีกด้วย

“ในปีนี้ เรามีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มอีก โดยเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการควบคุมน้ำหนัก แต่แน่นอนว่าบรรยายการในการขยายธุรกิจในประเทศในช่วงนี้โดยเฉพาะกรุงเทพก็อาจจะได้รับผลกระทบบ้าง ดังนั้นเราจึงมีการปรับตัวโดยการเน้นกระตุ้นการสร้างธุรกิจในต่างจังหวัดแทน ซึ่งส่วนในกทม. นั้นเราได้ปรับตัวด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า โดยการจัดส่งสินค้าถึงบ้านลูกค้าภายใน 24 ชม.” นายศุภพงศ์ กล่าว

และพิเศษสุดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายใต้ธีม “เพื่อคนที่คุณรัก รักหัวใจ ใส่ใจสุขภาพ” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สำหรับสมาชิกและลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทฯ ทุกๆวันอังคาร พฤหัส และเสาร์ ในช่วงวันที่ 15-28 เดือนกุมภาพันธ์ เราจัดให้มีการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรีให้กับลูกค้าและสมาชิกที่มาร่วมงาน มีการบรรยายความรู้เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพโดยวิทยากรรับเชิญ “ซื้อสินค้า 1 ชิ้นแถมฟรี 1 ชิ้น” ลูกค้าหรือสมาชิกที่ซื้อ ProArgi-9 Plus 1 กล่อง เลือกรับฟรีสินค้า Garlic, Radiance หรือ F Formula ได้ฟรี 1 ขวดทันที โดยเราต้องการสื่อกับสมาชิกและลูกค้าว่า ซื้อสินค้า 1 ชิ้นเพื่อตัวคุณและนำสินค้าอีก 1ชิ้น มอบแด่คนที่คุณรัก

“อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นสมุนไพรซึ่งมีผลในการรักษาที่ไม่มีผลข้างเคียง และได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้ามาแล้วทั่วโลก ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ซินเนอร์จี้ จึงเหมาะสำหรับแพทย์ทางเลือกเป็นอย่างมาก นอกนี้เรายังอยากเห็นผู้ใช้สินค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น เรามีความมั่นใจในสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ของเรา อีกทั้งเราหวังที่จะเห็นความสำเร็จของสมาชิกที่เขามาร่วมทำธุรกิจกับเรา ที่เป็นการสร้างความสำเร็จแบบยั่งยืน” นายศุภพงศ์ กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4