อิเกีย ชวนครอบครัวฉัตรบริรักษ์ หนูน้อยขวัญใจมหาชน..ร่วมเวิร์คช็อป “อิเกีย สมุดทำมือสร้างไอเดีย DIY สุดสร้างสรรค์”มอบให้คนพิเศษ

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๙
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เปิดป๊อบอัพ สโตร์ แห่งที่ 3 ของโลกที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ยกเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป IKEA D.I.Y. home decorationsต่อเติมความคิดสร้างสรรค์ อาทิ การทำกระถาง D.I.Y., สมุดทำมือ, ไฟตกแต่งจากกรวยกระดาษ ฯ

พร้อมชวนน้องวันใหม่, หน่อง-ธนา, คุณแม่งามทิพย์ ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ มาร่วมรณรงค์ในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ประชันไอเดียสนุกๆในกิจกรรมเวิร์คช็อป“อิเกีย สมุดทำมือสร้างไอเดีย DIY สุดสร้างสรรค์”โดยมีคุณเต้าหู้ ณฤต เลิศอุตสาหกูล จาก Hoo DIYเจ้าของแฟนเพจ Hoo DIY วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ร่วมให้คำแนะนำเทคนิคในการสร้างแรงบันดาลใจ ในการนำไอเดียใหม่ๆมาต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ ในการประดิษฐ์สมุดทำมือในสไตล์ที่เป็นตัวเอง และสามารถส่งมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนและคนพิเศษได้อีกด้วย

โดยหนูน้อยขวัญใจมหาชน..ที่ได้คุณแม่งามทิพย์ช่วยสัมภาษณ์ให้..น้องโหม่ย วันใหม่ตอบว่า “วันนี้พร้อมไหม..พร้อมค่ะ สนุกไหมค่ะ..สนุกค่า เวลาพี่ๆให้ขนมต้องตอบว่า..แทงกิ้ววว..”

ปิดท้ายกับ หน่อง-ธนาเพิ่มเติมว่า“การทำสมุดทำมือใช้เอง มันเป็นศิลปะอีกแบบหนึ่งที่ทำให้เรามีสมาธิ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกในแบบที่เป็นเราได้ง่ายที่สุด รู้สึกสนุกมากๆกับกิจกรรมนี้ เพราะได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ถ้ามีเวลามากก็อยากทำให้เพื่อน หรือคนพิเศษของเราได้ด้วย วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปรู้สึกอบอุ่น และดีมากๆเลยครับ เพราะได้ทำกิจกรรมกับคุณแม่ และน้องโหม่ยขอขอบคุณอิเกียด้วยนะครับที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ..”

นอกจากนี้ในงาน “อิเกีย ป๊อบอัพ สโตร์”เมเจอร์ปิ่นเกล้า ยังจัดมินิคอนเสิร์ตจากThe Voice 2และเปิดโอกาสให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยโชว์ความสามารถทางดนตรีในงานเป็นประจำทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ อีกด้วย สนใจเที่ยวสวีเดนฟรี ถ่ายรูปเฟอร์นิเจอร์อีเกียลง IG แล้ว hashtag#ikeapopupstoreข้อมูลเพิ่มเติม อิเกียป๊อบอัพสโตร์ ที่ www.IKEA.co.th/popupstore;

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้