สพม.32 (บุรีรัมย์) “ทุกสาขาวิชา” มีผู้สมัครสอบบรรจุครูผู้ช่วยมากเกินคาด

อังคาร ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๐๘
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2557 นายกิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32 (บุรีรัมย์) ได้ดำเนินการเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการ ครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 จำนวน 11 วิชาเอก และบรรจุรอบแรก 11 อัตรา ระหว่างวันที่ 17 – 24 มีนาคม ที่ผ่านมา นั้น บรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างคึกคักตลอด 8 วันที่เปิดรับสมัคร และมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเดินทางมาสมัครจนวินาทีสุดท้าย จำนวนทั้งสิ้น 2,975 ราย

และสาขาวิชาเอกคอมพิวเตอร์จะมียอดผู้สมัครสูงกว่าวิชาเอกอื่นๆ ทุกวัน รวมจำนวน 868 ราย และสาขาวิชาภาษาจีนมีผู้สมัครน้อยที่สุด จำนวน 20 ราย สำหรับจำนวนผู้สมัครสาขาอื่นๆ มีดังนี้ วิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 191 ราย วิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป จำนวน 304 วิชาเอกฟิสิกส์ จำนวน 57 ราย วิชาเอกเคมี จำนวน 76 ราย วิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 502 ราย วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 142 ราย วิชาเอกพลศึกษา จำนวน 284 ราย วิชาเอกดนตรีสากล จำนวน 73 รายและวิชาเอกการบัญชี จำนวน 435 ราย

อย่างไรก็ตามผู้สมัครสอบสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบบรรจุได้ ณ สพม.32 เลขที่ 15 ถนนนิวาศ ตรงข้ามโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม อ.เมือง จ. บุรีรัมย์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร ๐๔๔ ๖๑๒๔๐๘ หรือที่เว็บไซต์ www.ssbr.go.th และ www.facebook.com/สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม บุรีรัมย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน