ซายเนคพาดิลเลอร์เที่ยวสิงคโปร์

จันทร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๐
เมื่อวันที่ 1-3 มีนาคม 2557 บริษัท ซายเนค เทคโนโลยี่ จำกัด ซึ่งได้ดำเนินกิจการเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของสินค้าในหมวดของ CCTV , Access Control และสินค้าน้องใหม่ กับสัญญาณกันขโมยบ้าน ได้จัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวสำหรับตัวแทนจำหน่ายที่ทำยอดขายได้ตามเป้าไตรมาส 3 และ 4 ของปี 2556 โดยพาบินลัดฟ้าไปยัง ประเทศสิงคโปร์ สัมผัสบรรยากาศ กลิ่นอายหลากหลายเชื้อชาติ เริ่มที่จุดชมวิวริมแม่น้ำสิงคโปร์ที่ เมอร์ไลออนพาร์ค (Merlion Park) ชมเมอร์ไลออน สัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ น้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (fountain of wealth) น้ำพุที่สูงที่สุดในโลก ล้อมไปด้วยตึกสูง 5 ตึก วัดพระเขี้ยวแก้ว (The Buddha Tooth Relic) ต่อด้วยการล่องเรือ (Bumboat) เก็บบรรยากาศทางน้ำแล้ว ซายเนคยังพาเยี่ยมชม มารีน่า เบย์ แซนด์ (Marina Bay Sands ) รีสอร์ทหรูใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ มารีน่า เบย์ แซนด์ส ซึ่งมีไฮไลท์ คือ The Sands Sky Park ตั้งอยู่ชั้นที่ 57 ของโรงแรม เป็นสถาปัตยกรรมรูปร่างคล้ายเรือตั้งอยู่บนอาคารทั้ง 3 แซนด์ส สกาย พาร์ค นี้ถือว่าเป็นสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ สนุกสนานเพลิดเพลินกับ Aquarium เปิดใหม่ใหญ่ที่สุดในโลกกับ S.E.A Aquarium และ UNIVERSAL STUDIO เมืองสวนสนุกแห่งใหม่ของโลก และพิเศษด้วยแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะสิงคโปร์ การ์ เด้น บาย เดอะ เบย์ (GARDEN BY THE BAY)ชมการจัดสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ อิ่มอร่อยด้วยเมนู บะกุ๊ดเต้ ณ ภัตตาคาร Song Fa Bak Kut Teh ที่ขึ้นชื่อที่สุดในสิงคโปร์ และ เมนูข้าวมันไก่สิงคโปร์ ณ ภัตตาคาร Boon Tong Kee ซึ่งเป็นข้าวมันไก่ที่มีชื่ออันดับต้นๆ ของสิงคโปร์ งานนี้เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน บรรยากาศเป็นกันเอง ทางซายเนคขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ