เฮอร์บาไลฟ์ปลุกจิตสำนึกแห่งการแบ่งปัน พร้อมรำลึกถึงผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ในวันมาร์ค ฮิวจ์ส ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แคมเปญ “Change Starts with You”

จันทร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๓
เมื่อเร็วๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมวันมาร์ค ฮิวจ์ส ประจำปีเพื่อรำลึกถึง มร. มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้ก่อตั้งบริษัทที่ได้ล่วงลับไปแล้ว พร้อมตอกย้ำพันธกิจแรงกล้าในการสร้างสรรค์สังคมและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีโดยเริ่มต้นจากโภชนาการที่ถูกต้อง อีกทั้งยังสนับสนุนผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ให้ลุกขึ้นสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีภายใต้คอนเซ็ปต์ “Change Starts With You” หรือ “ทุกการเปลี่ยนแปลงเริ่มที่ตัวคุณ”

นอกจาก มร. มาร์ค ฮิวจ์ส จะเป็นผู้ก่อตั้งเฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ซึ่งได้จุดประกายและผลักดันให้ผู้จำหน่ายเฮอร์บาไลฟ์ก้าวไปสู่จุดมุ่งหวังมาแล้วทั่วโลก ยังเป็นผู้ริเริ่ม เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น เพื่ออุทิศให้แก่การเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็ก โดยผลักดันให้เกิดเป็นโครงการเพื่อสังคมและให้การสนับสนุนองค์กรที่ไม่มุ่งหวังผลกำไรในชุมชนเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาส

ปัจจุบัน ชื่อของมร. มาร์ค ฮิวจ์สยังคงอยู่คู่กับการเติบโตของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น โดยมีโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เป็นกิจกรรมหลักที่เกิดขึ้นเพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กที่ขาดแคลนในกว่า 100 แห่ง จาก 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงที่มูลนิธิเด็ก จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคาซ่าของเฮอร์บาไลฟ์แห่งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

กิจกรรมวันมาร์ค ฮิวจ์ส ไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคมโดยตรงแล้ว ยังเป็นการเน้นย้ำปณิธานอันแน่วแน่ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นภายใต้ธีม “Change Starts with You” โดยผู้จำหน่ายเฮอร์บาไลฟ์ได้บอกเล่าเป้าหมายการทำงานในอนาคตทั้งที่จะเป็นผลดีต่อตนเองและสังคมโดยรวม รวมถึงปฏิญาณตนเพื่อแบ่งปันน้ำใจในรูปแบบของโภชนาการที่ดีไปยังเด็กๆ ภายใต้โครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา