JEANRICHARD เปิดตัวนาฬิกาใหม่คอลเลคชั่นอาร์เซนอลสีแดงดุดันในจำนวนจำกัด

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๓:๔๕
ผลงานแห่งการรอคอยพร้อมปรากฎสู่สายตาแล้ววันนี้ หลังจากเพียงไม่กี่สัปดาห์นับจากที่ได้ประกาศร่วมเป็นโกลบอล พาร์ทเนอร์ และ สปอนเซอร์นาฬิกาอย่างเป็นทางการของอาร์เซนอล สโมสรฟุตบอลระดับอิงลิชพรีเมียร์ลีกอันเลื่องชื่อแห่งกรุงลอนดอน JEANRICHARD ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส เปิดตัวนาฬิกาสองรุ่นใหม่ในคอลเลคชั่นอาร์เซนอลที่งาน Baselworld ในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยมีรอแบร์ ปีแรส นักเตะในตำนานทีมอาร์เซนอล เช่นเดียวกับ ทอม ฟอกซ์ ซีซีโอของสโมสร โดยนาฬิกา Terrascope รุ่นพิเศษ และรุ่น Aeroscope ที่มีจำนวนจำกัด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2557 ในรูปลักษณ์ที่ทรงพลังและแฝงไปด้วยความสปอร์ตผ่านการใช้สีแดงดุดัน ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาชีวิตของ JEANRICHARD ตลอดจนความแข็งแกร่งและความหลงใหลของเหล่ากันเนอร์ พร้อมกระตุ้นความรู้สึกของผู้สวมใส่ JEANRICHARD แฟนๆทีมอาร์เซนอล และบรรดาสาวกกีฬาฟุตบอลเสมือนอยู่ในสนามแข่ง

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140401/NY95168-a

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140401/NY95168-b

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140401/NY95168-c

“ในปี 2546 JEANRICHARD เป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาหรูรายแรกๆ ที่ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับโลก” รอแบร์ ปีแรส นักเตะในตำนานของอาร์เซนอลกล่าว “ในนามของทีมอาร์เซนอล ผมมีความยินดีที่ได้มายืนอยู่ในจุดนี้ร่วมกับทอม ฟอกซ์ และสปอนเซอร์นาฬิกาอย่างเป็นทางการของสโมสร เพื่อเปิดตัวนาฬิกาสุดพิเศษสองรุ่นในสีประจำตัวชาวกันเนอร์ ทั้งนี้ เวลามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อกีฬาฟุตบอล และผลงานนาฬิกาอันสวยงามทันสมัยนี้ ทำให้เราสามารถใช้เวลาอย่างเต็มที่ด้วยการดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาที่ดีที่สุด ทั้งในสนามและนอกสนาม”

นาฬิกา Terrascope รุ่นพิเศษ ยกย่องถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่แฝงอยู่ในตัวชาวกันเนอร์บนสนามแข่ง และรุ่น Aeroscope Chronograph ที่ผลิตในจำนวนจำกัดนั้นได้รับการออกแบบเพื่อบอกเวลาเกมการแข่งขันชั้นนำ ด้วยความแม่นยำอย่างเหนือชั้น

“ไม่ว่าจะอยู่บนสนามฟุตบอลหรือในวงการสร้างสรรค์นาฬิกา การทำงานเป็นทีม ความมุ่งมั่นตั้งใจและรักในสิ่งที่ทำ อีกทั้งความต้องการเอาชนะ เป็นค่านิยมที่ทั้งอาร์เซนอลและ JEANRICHARD ต่างมีร่วมกัน” บรูโน กรองด์ ผู้อำนวยการบริหารของ JEANRICHARD กล่าว “เรามีปรัชญาชีวิตในรูปแบบเดียวกัน ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นเพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทาย รวมถึงการทุ่มเททำงานหนัก และเดินนำหน้าหนึ่งก้าวอยู่ตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุผลเบื้องหลังการเปิดตัวนาฬิกาสองรุ่นนี้ เพื่อเป็นตัวแทนของการร่วมเป็นพันธมิตร พร้อมยกย่องค่านิยมและปรัชญาชีวิตที่เรามีร่วมกัน”

เกี่ยวกับนาฬิกา ARSENAL TERRASCOPE SPECIAL EDITION

นาฬิกาที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับอาร์เซนอลชิ้นแรก เป็นนาฬิกา Terrascope รุ่นพิเศษ ด้วยแนวคิดรวบยอดที่สื่อถึงผืนดินและโลก โดยนาฬิการุ่นนี้สะท้อนถึงทักษะความสามารถของผู้เล่นแต่ละรายดังที่ปรากฎสู่สายตาผู้ชมบนสนาม เช่นเดียวกับเอกลักษณ์ของทีมที่ฝังลึกในสนามเหย้า ผ่านตัวเรือนเหล็กกล้าพร้อมหน้าปัดสีเทา “ขัดเงาแนวดิ่ง” แทรกด้วยสีแดงตามสัญลักษณ์อันโด่งดังของอาร์เซนอล นอกจากนี้ยังมีโลโก้ปืนใหญ่ของอาร์เซนอลอยู่บนเข็มเลข 6 อีกด้วย ทั้งนี้ การผสมผสานระหว่างสไตล์ สมรรถนะและความหรูหรา บ่งบอกถึงสไตล์การเล่นของเหล่ากันเนอร์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งประจักษ์สู่สายตาผู้ชมตามสนามฟุตบอลใหญ่ๆมาแล้วทั่วโลก

เกี่ยวกับ ARSENAL AEROSCOPE LIMITED EDITION

สำหรับนาฬิกาชิ้นที่สองซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับชาวกันเนอร์ได้แก่รุ่น Aeroscope Chronograph ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนทั่วโลกพร้อมหมายเลขประจำตัวเรือน โดยมีรูปลักษณ์สะดุดตาด้วยตัวเรือนไทเทเนียมไมโครบีดพ่นทรายสีดำ พร้อมหน้าปัดสีแดงคู่กับสายยาง รูปลักษณ์อันทันสมัย ทรงพลังและไม่เหมือนใครนั้น สะท้อนถึงเกมการแข่งขันที่ราบรื่นและรวดเร็ว รวมถึงพลังทั้งหมดที่แฝงอยู่ในลูกบอลที่พุ่งทะยานบนอากาศ โดยได้ออกแบบเข็มเล็กบริเวณตัวเลข 3 นาฬิกาในรูปแบบสัญลักษณ์ปืนใหญ่ พร้อมกับเม็ดมะยมคู่ ตัวนับ และสเกลวัดความเร็ว ด้วยกลิ่นอายแห่งความสปอร์ต ซึ่งถูกออกแบบเพื่อแบ่งปันและบอกเวลาในแต่ละนาทีอย่างแม่นยำ ในสถานการณ์ต่างๆที่มีค่าทุกวินาที

Terrascope Arsenal – รุ่นพิเศษ

60500-11-20E-FK6A

ตัวเรือนสแตนเลสสตีลขัดเงาแนวดิ่ง

ขนาด 44 มิลลิเมตร

หนา 12.60 มิลลิเมตร

คริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน

ฝาหลังขันเกลียว สลักสัญลักษณ์

กันน้ำลึก 100 เมตร

ลานนาฬิกาแบบ JR60

ไขลานอัตโนมัติ

เส้นผ่าศูนย์กลาง: 11 1/2'''

การสั่น: 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง (4 เฮิร์ตซ์)

ทับทิม: 26 เม็ด

การสำรองพลังงาน: ขั้นต่ำ 38 ชั่วโมง

ฟังก์ชั่น: ชั่วโมง, นาที, วินาที, วัน

หน้าปัดสีเทาขัดเงาแนวดิ่งพร้อมโลโก้กันเนอร์

ขีดบอกเวลานิกเกิลสีดำ

พร้อมจุดเรืองแสงสีแดง

เข็มบอกเวลานิกเกิลสีดำ

พร้อมวัสดุสีแดง

นาฬิกาสายยางสีดำ

ตัวล็อกสายแบบบานพับทำจากสแตนเลสสตีล

Aeroscope Arsenal – จำนวนจำกัด

60650-21PH51-FK6A

ตัวเรือนไทเทเนียมสีดำเคลือบ DLC พ่นทราย /

ขอบตัวเรือนไทเทเนียมสลักหมายเลขสีแดง /

บัมเปอร์ทำจากวัสดุคอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์

ขนาด 44 มิลลิเมตร

หนา 12.80 มิลลิเมตร

คริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน

ฝาหลังไทเทเนียมขันเกลียว สลักสัญลักษณ์

กันน้ำลึก 100 เมตร

ลานนาฬิกาแบบ JR66

ไขลานอัตโนมัติ

เส้นผ่าศูนย์กลาง: 12 1/2'''

การสั่น: 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง (4 เฮิร์ตซ์)

ทับทิม: 43 เม็ด

การสำรองพลังงาน: ขั้นต่ำ 42 ชั่วโมง

ฟังก์ชั่น: ชั่วโมง, นาที, ระบบ Chronograph, เข็มวินาทีเล็กที่เลข 3, วัน

หน้าปัดสีแดงปั๊มลายรังผึ้ง

หน้าปัดย่อยทรงกลมสีแดงขัดเงา

ตัวเลขอารบิกและขีดบอกเวลาทำจากวัสดุสีดำเรืองแสง

เข็มบอกชั่วโมงและนาทีสีดำเรืองแสงในรูปแบบโครง

เข็มวินาทีสีดำพร้อมวัสดุเรืองแสงบริเวณปลายเข็ม

เข็มรูปปืนใหญ่สีดำบริเวณเลข 3

นาฬิกาสายยางสีดำหรือสีแดง

ตัวล็อกสายไทเทเนียมสีดำเคลือบ DLC

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=kiM1YfBaBEw

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=HiXnvQg76XY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ