“โอกาสสร้างอาชีพเพียง 3 วัน กับไฮเนส เปิดอบรมศาสตร์การปรับโครงสร้างหน้า “ดึงหน้าด้วยมือ” นวตกรรมความงามใหม่ล่าสุด

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๕๘
ในปัจจุบันในคลีนิคความงามที่มีอยู่ในปัจจุบันกว่า 1,500 แห่ง จะเห็นว่าเน้นให้บริการโดยแพทย์ รักษาด้วยผลิตภัณฑ์ยา การทรีตเม้นท์ การใช้เครื่องมือทางการแพทย์ และการทำศัลยกรรมความงาม จัดเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มที่สามารถเรียกราคาได้และค่าบริการค่อนข้างสูง

สถาบันความงามไฮเนส ขอนำเสนอธุรกิจบริการด้านความงามรูปแบบใหม่ เพื่อลดช่องว่างระหว่างคลีนิคความงามและการให้บริการด้วยเทคนิคความงาม เพราะที่นี่จะเป็นสถาบันปรับโครงสร้างใบหน้า ที่จะไม่มีการจ่ายยา ฉีดยา ทำเลเซอร์ และทำศัลยกรรมได้ แต่ได้คิดค้นเทคนิคใหม่ ที่จะปรับโครงสร้างใบหน้าด้วยมือทั้งสองมือเท่านั้นหรือที่เรียกว่า “นวตกรรมดึงหน้าด้วยมือ” จะเป็นศาสตร์การปรับโครงสร้างหน้าที่ไม่ต้องศัลยกรรมหรือใช้เครื่องเทคโนโลยีใดๆช่วยเลย ผลที่ได้รับจากการใช้บริการก็คือการฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมือประสิทธิภาพ ใบหน้าที่หย่อนคล้อยยกกระชับ ปรับหน้าเรียว คิ้วยกยกขึ้น หนังตาตกยกขึ้น แก้มตอบ เห็นผลชัดเจนเพียงครั้งเดียวที่ทำเสร็จ ซึ่งหลังจากเปิดบริการนี้มากว่า 2 ปีที่ได้รับการยอมรับจากผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าเทคนิคนี้ จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆให้กับวงการนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางสถาบันยังเปิดโอกาสเผยแพร่ศาสตร์ความรู้และเทคนิคการปรับโครงสร้างกระชับหน้าด้วยมือให้กับผู้สนใจทำธุรกิจสปาทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือผู้สนใจทั่วไปเพื่อนำไปประกอบอาชีพหลัก อาชีพเสริม ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่สร้างงานรายได้สร้างอาชีพได้อีกช่องทางหนึ่ง สนใจร่วมหลักสูตรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 090 9569194 ,02 421 5788 สมัครด่วน..เริ่มรุ่นแรกวันที่ 26 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?