บิ๊กซีรุกตลาดค้าส่งฝั่งธน ส่งจัมโบ้สาขาสามลงย่านราษฎร์บูรณะ

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๔
บิ๊กซี รุกตลาดค้าส่งฝั่งธน ส่งจัมโบ้ สาขาสามลงย่านราษฎร์บูรณะ ตั้งเป้าเป็นศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการรายย่อย

ดร. สรินทิพย์ สถิตย์เสถียร รองประธานฝ่ายธุรกิจใหม่และนวัตกรรม บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บิ๊กซีได้หันมาจับตลาดค้าส่งในบางพื้นที่ โดยเปิดให้บริการศูนย์ค้าส่งในรูปของ “บิ๊กซี จัมโบ้” มาแล้วสองสาขา คือที่สำโรงและนวนคร รวมถึงปรับพื้นที่บางส่วนในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เป็นรูปแบบ “จัมโบ้ สเตชั่น” ที่บิ๊กซีพัทยาและอยุธยาไปแล้วนั้น ล่าสุด บิ๊กซีเดินหน้าเปิดให้บริการบิ๊กซี จัมโบ้ เต็มรูปแบบแห่งที่สาม ที่สาขาราษฎร์บูรณะ โดยมีสมาชิกบิ๊กซีจัมโบ้ค้าส่งมากกว่า 10,000 ราย

“บิ๊กซี จัมโบ้ สาขาราษฎร์บูรณะ เดิมเป็น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ แต่จากการศึกษาตลาดแล้วพบว่า ที่ตั้งของสาขานี้ เหมาะสำหรับการบริการแบบศูนย์ค้าส่งครบวงจรมากกว่า เพราะในรัศมี 10 กม. รอบสาขา ครอบคลุมพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ พระประแดง ทุ่งครุ บางคอแหลม ยานนาวา และจอมทอง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น รวมทั้งเป็นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรม บริษัท ห้างร้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ร้านขายของชำ ร้านอาหาร และกลุ่ม SMEs ต่างๆ จากการสำรวจพบว่าประชาชนทั่วไปนิยมจับจ่ายซื้อสินค้าคราวละมาก ๆ แต่ยังไม่มีผู้ประกอบการค้าส่งในพื้นที่ดังกล่าว บิ๊กซีจึงเล็งเห็นศักยภาพและโอกาสในการตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายจึงได้ปรับสาขาเป็นรูปแบบการขายส่ง ด้วยพื้นที่ให้บริการ 10,000 ตร.ม. เน้นจำหน่ายสินค้าแพ็คใหญ่ในราคาขายส่ง มีสินค้าเพิ่มจากเดิมกว่า 3,000 รายการทั้งในหมวดสินค้าอาหารแห้ง สินค้าอุปโภค และสินค้าอาหารสด”

“บิ๊กซี จัมโบ้ ราษฎร์บูรณะ จะนำความคุ้มค่าและความสะดวกสบายแบบจัมโบ้ ที่ผู้ประกอบการชื่นชอบมาให้บริการด้วย อาทิ มีแผนกขายตรงและพนักงานขายที่พร้อมดูแลและให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจโดยเฉพาะ บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านพนักงานขายนอกสถานที่ผ่านเครื่อง PDA บริการจัดส่งสินค้าด่วน ด้วยทีมจัดส่งทั้งรถกระบะติดตั้งตู้รักษาอุณหภูมิและมอเตอร์ไซค์ที่รับประกันความสด คุณภาพ และความรวดเร็ว บริการยืนยันใบเสนอราคาสูงสุด 15 วัน สำหรับลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร โรงแรม และกลุ่มธุรกิจอื่นๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการมั่นใจว่า ณ วันส่งสินค้า ราคาจะไม่เพิ่มสูงไปกว่า ณ วันที่สั่งซื้อ ทำให้ง่ายต่อการวางแผนการใช้จ่าย และที่สำคัญ บิ๊กซีบริการรับชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตทุกธนาคาร เพื่อความสะดวกสูงสุดของลูกค้าที่ยังสามารถสะสมแต้มและยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามข้อกำหนดของธนาคารแต่ละแห่งได้อีกด้วย นอกจากนั้น สิทธิพิเศษของสมาชิกบัตรบิ๊กซีจัมโบ้ค้าส่ง ยังมีบริการส่งสินค้าให้ฟรีในบริเวณใกล้เคียงจนถึงรัศมี 20 กม. เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป และเมื่อซื้อสินค้าทุกๆ 1,000 บาท รับส่วนลดท้ายบิลทันที 10 บาท ทั้งนี้ บิ๊กซี จัมโบ้ ทุกสาขายังยินดีต้อนรับลูกค้าปลีกที่ไม่ใช่ผู้ประกอบการด้วย โดยที่ลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกบิ๊กการ์ดของบิ๊กซียังคงได้รับสิทธิพิเศษของบิ๊กการ์ดเช่นเดิม”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม