H Magazine แมกกาซีนแจกฟรีสุดอินเทรนด์ของคนยุคดิจิตอลฉบับเดือนมีนาคมนี้

พุธ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๘:๑๙
พบกับแมกกาซีนแจกฟรีสุดอินเทรนด์ของคนยุคดิจิตอลฉบับเดือนมีนาคมกับ H Magazine “ดิจิตอลมาเนีย” ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟอย่างเต็มรูปแบบครบทุกเรื่องสำหรับคนยุคดิจิตอลที่มีความครีเอทีฟทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ในโลกใบนี้โดยมี เตย ณัชชา เมฆรักษาวาณิช ดีไซเนอร์สาวหน้าใหม่ไฟแรงด้านงานฝีมือออกแบบสไตล์คลาสสิกและร่วมสมัยและบ่งบอกความเป็นตัวเองพร้อมอัพเดทสถานที่ที่กลุ่มคนดิจิตอลรวมตัวกันและไม่พลาดที่จะนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจทั้งที่กิน ที่ดื่ม ท่องเที่ยว ช้อปปิ้งอินเทรนด์แบบไม่ตกยุค อัพเดทย่านใหม่มาแรง พร้อมตามหา 20 ร้านเด็ดที่สามารถซื้อของออนไลน์ได้เพื่อความสะดวกและชวนมาทำความรู้จักกลุ่มคนหนุ่มสาวที่มองช่องทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ให้เข้ากับยุค แฟชั่นบนทีวีออนไลน์กับกลุ่ม Tom & Strawberry Channel หรือเจาะลึกหลากหลาย Gadget ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, แนะนำแก๊ดเจ๊ดใหม่มาแรงเพื่อตามติดชีวิตออนไลน์ พบประสบการณ์โดนๆ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาดทุกเรื่องของโลกออนไลน์และเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างเหลือเชื่อ เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ H Magazine ได้แล้ววันนี้หรือดาวน์โหลดฟรีแอพพลิเคชั่นทั้งระบบปฏิบัติการ Android , IOS ได้ที่GooglePlay และAppstore หรือติดตามความอินเทรนด์ของคนเมืองไลท์แอนด์แชร์ได้ที่ www.facebook.com/HmagazineThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4