“ซีพีเอ็น” นำเทรนด์ฮิตออนไลน์ เปิดตัว “CentralWorld Mobile App” แอพฯ สุดฮ็อตในโลกช้อปปิ้งร่วมสัมผัสประสบการณ์ SMART SHOPPER กับ “เต้ย-จรินทร์พร” และเซเลบฯ ดัง

พฤหัส ๐๓ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๖:๑๕
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้นำ “ไลฟ์สไตล์ &เทรนด์เซ็ตเตอร์” จัดงานเปิดตัว “Centralworld Mobile App”แอพลิเคชั่นกูรูล่าสุดในโลกแห่งการช้อปปิ้ง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักช้อป ไม่ว่าจะเป็นบอกเส้นทางไปร้านค้าหรือร้านอาหารที่ต้องการ, ข้อมูลอีเว้นท์และโปรโมชั่นร้านค้าต่างๆ พร้อมรับข่าวสารความเคลื่อนไหวในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แบบ “เรียลไทม์” (Real Time) ภายในงานนำโดย วิสิทธิ์ อุดมกิจโชติ ผู้อำนวยการผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเครือบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ หนุ่มนักบริหารแอพฯ และดาราสาวมากความสามารถ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ โดยมีเซเลบริตี้หนุ่มสาวแฟนพันธุ์แท้เซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ กรกนก ยงสกุล, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฯลฯ ร่วมงาน

วิสิทธิ์ อุดมกิจโชติ ผู้อำนวยการผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กล่าวว่า ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอนำเสนอนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบ Digital Platform และ Mobile Application Marketing มาช่วยในการเข้าถึงลูกค้าด้วยการเปิดตัว “CENTRALWORLD MOBILE APP” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น “กูรูไลฟ์สไตล์ แอพลิเคชั่น” ที่สามารถนำเสนอสินค้า บริการ อีเว้นท์และโปรโมชั่นได้ตรงจุด อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือในการสร้าง Engagement กับลูกค้า และช่วยให้เซ็นทรัลเวิลด์ค้นพบกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ มากขึ้น ซึ่งเซ็นทรัลเวิลด์เป็นศูนย์การค้ารายแรกในไทยที่นำฟังค์ชั่น Indoor Map Navigation มาเป็นผู้ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า โดยในช่วงเปิดตัวร่วมกับร้านค้าในศูนย์ฯ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า 3,000 คนแรกที่ดาวน์โหลด CENTRALWORLD MOBILE APP สามารถเลือกรับกาแฟ Starbucks, บัตรชมภาพยนตร์ หรือคูปองทานอาหาร KFC ฟรี โดยสามารถดาวน์โหลดฟรี ได้แล้ววันนี้ที่ AppStore และ Playstore โดยเสิร์ชคำว่า "CentralWorld"

“จำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนในไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตอนนี้มีถึง 28 ล้านเครื่อง การขยายตัวของตลาดสมาร์ทโฟนอยู่ที่ประมาณ 70% และคนไทยเล่นอินเตอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์มือถือถึง 49% สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในแง่พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตอล โดยที่พวกเขาเลือกรับข้อมูลตามความสนใจ ตามความชอบ ตามไลฟ์สไตล์ ต้องการความรวดเร็ว ซึ่งเทคโนโลยีสามารถเติมเต็มให้ตนเองมีขีดความสามารถเพิ่มขึ้น ดังนั้น Mobile Marketing และ Digital Platform เป็นกลยุทธ์สำคัญที่จำเป็นต้องนำมาใช้ในการบริหารแผนการตลาดให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น เข้าถึงใจลูกค้ามากขึ้น โดยนำคอนเทนต์มาเป็นตัวดึง พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ โปรโมชั่น และรายการส่งเสริมการขายต่างๆ”

สำหรับ “CENTRALWORLD MOBILE APP” พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น ซึ่ง Mobile Application จะเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าให้เป็น Smart Shopper เข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ที่เราสามารถนำเสนอ และสามารถเลือกให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ ซึ่งทำให้เซ็นทรัลเวิลด์พบกับ Hidden Customers ใหม่ๆ ในเฟสแรก “CENTRALWORLD MOBILE APP” จะรองรับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยจะมี Indoor Map Navigation บอกเส้นทางไปร้านที่ต้องการได้ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าที่มาเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งแรกรู้เส้นทางในศูนย์การค้า สามารถไปร้านที่ต้องการได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังจะทราบด้วยว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีอีเว้นท์และโปรโมชั่นอะไร ตลอดจนข่าวสารความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์

ในอนาคต “CENTRALWORLD MOBILE APP” จะรองรับภาษาจีน สำหรับลูกค้าชาวจีนโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ CentralWorld มาก ช่วยจำที่จอดรถและนำลูกค้ากลับไปที่รถได้ รวมถึงสามารถดูเส้นทางเข้า-ออกและการจราจรได้ ซีพีเอ็นตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด CentralWorld Mobile Application ในปีแรกไว้ 30,000 ยูเซอร์ หรือ 10% ของยอด Likers CentralWorld Fanpage ซึ่งมีอยู่ประมาณ 320,000 Likes

“CENTRALWORLD MOBILE APP” พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ที่ AppStore และ Playstore พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งใน 3,000 คนแรก ที่สามารถเลือกรับกาแฟ Starbucks, บัตรชมภาพยนต์ หรือคูปองทานอาหาร KFC ฟรี โดยเสิร์ชคำว่า "CentralWorld"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud