วงดนตรีขั้นเทพ “TIRED PONY” ตบเท้าขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Bushmills Live(TM)

พุธ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๑๒
Gary Lightbody (จากวง Snow Patrol), Peter Buck (จากวง REM), Richard Colburn (จากวง Belle and Sebastian) ร่วมด้วย Iain Archer นักดนตรีมากความสามารถ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เตรียมแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลวิสกี้และดนตรีบุชมิลส์ไลฟ์ (Bushmills Live)

TIRED PONY วงดนตรีขั้นเทพที่ก่อตั้งขึ้นโดย Gary Lightbody แห่งวง Snow Patrol ยืนยันว่าจะร่วมแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลบุชมิลส์ไลฟ์ ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ณ ชายหาดทางตอนเหนือของไอร์แลนด์ ในวันที่ 12 มิถุนายน 2557 ซึ่งถือเป็นการแสดงครั้งแรกในไอร์แลนด์ของวงนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140414/680742 )

Gary Lightbody ตระหนักถึงคุณค่าของดนตรีแนวคันทรี เขาจึงเรียกตัวเพื่อนๆในวงการดนตรีมาร่วมกันทำอัลบัมจนกลายมาเป็นวง TIRED PONY ในที่สุด โดยสมาชิกในวงประกอบด้วย Gary Lightbody, Peter Buck จากวง REM, Richard Colburn จากวง Belle and Sebastian รวมถึงเพื่อนศิลปินอย่าง Iain Archer, Jacknife Lee, Scott McCaughey และ Troy Stewart

เทศกาลดนตรี “บุชมิลส์ไลฟ์ 2014” จะนำการแสดงโดยวง “The 1975” จากเกาะอังกฤษ สมทบด้วยการแสดงอื่นๆอีกมากมาย คอดนตรีและคอวิสกี้จะได้รับเชิญมาที่โรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายนนี้ เพื่อเข้าร่วมเทศกาลวิสกี้และดนตรีแห่งเดียวในโลกที่โรงกลั่นวิสกี้สไตล์ไอริช แขกผู้เข้าร่วมงาน 700 ชีวิตจะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ณ สถานที่ที่ใช้รังสรรค์ศาสตร์การทำวิสกี้มายาวนานหลายศตวรรษ

สำหรับบัตรเข้างานนี้ใช้เงินซื้อไม่ได้และไม่มีแจกทั่วไป ทว่าผู้ชื่นชอบวิสกี้และดนตรีสามารถร่วมชิงบัตรเข้างานพร้อมตั๋วเครื่องบินและที่พักได้ด้วยการลงชื่อจับฉลากที่ http://www.facebook.com/bushmills โดยกิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 28 เมษายนนี้ (18 เมษายนในรัสเซีย)

Colum Egan ผู้เชี่ยวชาญการกลั่นวิสกี้จากบุชมิลส์ ไอริช วิสกี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ Gary จะกลับมาเปิดการแสดงที่โรงกลั่นแห่งนี้อีกครั้งพร้อมกับวง TIRED PONY วงนี้มักพาแขกพิเศษมาร่วมเล่นดนตรีด้วยเสมอ เรามาลุ้นกันว่าใครจะเป็นแขกพิเศษในเดือนมิถุนายนนี้”

“เทศกาลในปีนี้ถูกออกแบบให้สมบูรณ์แบบที่สุด การได้ดื่มด่ำวิสกี้รสเลิศด้วยความรับผิดชอบในหมู่เพื่อนฝูงคนกันเองและฟังดนตรีที่แสนไพเราะถือเป็นอะไรที่สุดยอดแล้ว และนี่คือเหตุผลที่เราจัดเทศกาลบุชมิลส์ไลฟ์ขึ้นมาตั้งแต่แรก”

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

บุชมิลส์ไลฟ์ (Bushmills Live) เป็นเทศกาลดนตรีประจำปี ซึ่งรวมเหล่าศิลปินดังและศิลปินหน้าใหม่เพื่อเปิดการแสดงสดอย่างใกล้ชิดในอาคารเก่าแก่ที่โรงกลั่นโอลด์บุชมิลส์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สั่งสมศาสตร์และศิลป์แห่งการกลั่นวิสกี้อย่างสมบูรณ์แบบมายาวนานหลายชั่วอายุคน

การแข่งขัน:

การแข่งขันผ่านทางเฟซบุ๊กเปิดรับผู้สมัครจากโปรตุเกส เยอรมนี รัสเซีย สหรัฐอเมริกา ลัทเวีย เอสโทเนีย โปแลนด์ สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากแต่ละประเทศจะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตบุชมิลส์ไลฟ์จำนวน 2 ใบ

ติดตามบุชมิลส์ ไอริช วิสกี้ ได้ที่

เฟซบุ๊ก: facebook.com/bushmills ( http://www.facebook.com/Bushmills )

ทวิตเตอร์: @BushmillsGlobal ( http://www.twitter.com/BushmillsGlobal )

เกี่ยวกับ TIRED PONY

สมาชิกวง TIRED PONY ประกอบด้วย Gary Lightbody (จากวง Snow Patrol), Peter Buck (จากวง REM), Iain Archer, Richard Colburn (จากวง Belle and Sebastian), Scott McCaughey, Troy Stewart และ Garret “Jacknife” Lee โปรดิวเซอร์และนักดนตรีมากความสามารถ วง TIRED PONY ออกอัลบัมมาแล้ว 2 อัลบัม ได้แก่ The Place We Ran From ในปี 2553 และ The Ghost of the Mountain ในปี 2556

เกี่ยวกับ The 1975

The 1975 เป็นวงดนตรีอินดี้/อัลเทอร์เนทีฟร็อคสัญชาติอังกฤษซึ่งมีถิ่นกำเนิดในเมืองแมนเชสเตอร์ สมาชิกในวงประกอบด้วย Matthew Healy (นักร้องนำ/กีตาร์), Adam Hann (กีตาร์), George Daniel (กลอง) และ Ross MacDonald (เบส) อัลบัมเปิดตัวของวงวางแผงเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2556 และติดอันดับ 1 ในชาร์ทอัลบัมของอังกฤษ (UK Albums Chart)

เกี่ยวกับ บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้

บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้ (Bushmills Irish Whiskey) เป็นเครื่องดื่มที่ปรุงขึ้นปริมาณน้อยต่อครั้งเพื่อให้ได้รสชาตินุ่มละมุน โดยผลิตขึ้นที่โรงกลั่นที่เก่าแก่ที่สุดของไอร์แลนด์ ในเขตแอนทริม ไอร์แลนด์เหนือ ผลงานเกียรติประวัติของโรงกลั่นโอลด์ บุชมิลส์ ประกอบด้วยเครื่องดื่มล้ำค่าที่เคยได้รับรางวัล 7 รายการ ได้แก่ Bushmills, Bushmills Black Bush(TM), Bushmills 10 Year Old Single Malt, Bushmills 16 Year Old Single Malt, Bushmills 21 Year Old Single Malt, Bushmills 1608 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษเนื่องในวาระครบรอบ และ Bushmills Irish Honey Spirit Drink

เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ

ดิอาจิโอ (Diageo) เป็นบริษัทเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ไวน์ และเบียร์ แบรนด์ต่างๆของดิอาจิโอ ได้แก่ Johnnie Walker, Crown Royal, J&B, Buchanan's, Windsor, Bushmills, Smirnoff, Ciroc, Ketel One, Baileys, Captain Morgan, Tanqueray และ Guinness

ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิอาจิโอ บุคลากร และแบรนด์ต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com ตลอดจนรับชมข้อมูลเกี่ยวกับการส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบผ่านการแบ่งปันแนวปฏิบัติ ข้อมูลข่าวสาร และโครงการต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

แหล่งข่าว: บุชมิลส์ ไอริช วิสกี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4