Bond No. 9 เปิดตัว Shelter Island น้ำหอมกลิ่นอายแห่งท้องทะเลรุ่นใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๒๐
-- Bond No. 9 เปิดตัวน้ำหอมประจำฤดูร้อน 2557 คอลเล็กชั่นกลิ่นอายแห่งท้องทะเล (ไม้กฤษณาทะเล) ล่าสุด Shelter Island ต่อจาก Hamptons, Montauk, Sag Harbor และขณะนี้ ดินแดนแห่งอีสต์เอ็นด์ก็หอมตลบอบอวล

ณ Bond No. 9 เรามักจะเป็นผู้นำเทรนด์ในช่วงฤดูร้อนเสมอ ตั้งแต่การนำเสนอน้ำหอมกลิ่นใหม่แห่งมหานครนิวยอร์กที่มุ่งเน้นเรื่องชายหาด ฤดูร้อนปี 2557 นี้ก็เหมือนเช่นทุกๆปีที่ผ่านมา เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่ในเขตอีสต์เอ็นด์ (East End) ดินแดนอันล้ำค่าที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน นับเป็นแผ่นดิน และแนวชายฝั่งที่ประเมินค่ามิได้ ซึ่งยื่นออกมาจากแนวสุดเขตทิศตะวันออกของเกาะลองไอส์แลนด์ไปจนถึงแอตแลนติกเหนือ หรือเป็นที่รู้จักในนามแหลมเหนือและใต้ ถือเป็นภูมิประเทศที่ดีตามคติ ซึ่งชาวเมืองแมนฮัตตันจำนวนมากเลือกที่จะมาพักผ่อน ณ สถานที่แห่งนี้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของเดือนกรกฎาคม และสิงหาคม น้ำหอมที่เราเปิดตัวไปแล้ว ได้แก่ กลิ่น Hamptons ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก และเป็นน้ำหอมที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมในปริมาณมาก (eaux de parfum), กลิ่น Montauk ถ่ายทอดกลิ่นอายของแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีชื่อเสียงด้านการประมง และกลิ่น Sag Harbor ที่อบอวลด้วยมนต์เสน่ห์แบบดั้งเดิมของหมู่บ้านแซ็ก ฮาร์เบอร์

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.multivu.com/mnr/7205951-bond-no-9-shelter-island-summer-2014-beach-scent

รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140501/82828

เชลเตอร์ ไอส์แลนด์ (Shelter Island) เกาะขนาด 27 ตารางไมล์ ซึ่งตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างแหลมเหนือและใต้ ประกอบด้วยเขตอนุรักษ์ธรรมชาติขนาดใหญ่, คลองที่คดคี้ยว, ฝูงกวางที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ รวมถึงคฤหาสน์ควีน แอนน์ (Queen Anne) และคฤหาสน์โคโลเนียล รีไววัล (Colonial Revival) ถือเป็นแรงบันดาลใจของน้ำหอมกลิ่นอายแห่งชายทะเลประจำฤดูร้อนปี 2557 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันเมมโมเรียล เดย์ เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เสมือนกับมีมนต์วิเศษ และแตกต่างไม่เหมือนใคร หนึ่งในนั้นก็คือ การเป็นเกาะที่มีการดำเนินชีวิตไปอย่างช้าๆ

น้ำหอมกลิ่น Shelter Island มีกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกถึงความสุข ซึ่งมีการใช้น้ำมันหอมจากไม้กฤษณาทะเลครั้งแรกของโลก การผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมสดชื่น, สะอาดบริสุทธิ์, ใช้ได้ทุกเพศ และกลิ่นหอมโดดเด่นของไม้กฤษณา ซึ่งเป็นไม้เนื้อแข็งที่มีกลิ่นหอมยวนใจ และมีคุณค่ายิ่งในประเทศแถบตะวันออกที่กลายมาเป็นวัตถุดิบหลักในน้ำหอมตะวันตกเมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่าย ซึ่งถือเป็นตัวแทนแห่งท้องทะเลที่พริ้วไหว และมีความเย้ายวน ดังเช่นน้ำหอมกลิ่น Shelter Island ที่บ่งบอกถึงความแปลกใหม่ ส่วนประกอบตั้งต้นได้แก่ กลิ่นส้มที่หอมสดชื่น และพริกไทยดำกลิ่นหอมจรุงใจ ซึ่งเมื่อนำมาร่วมกันแล้วจะได้กลิ่นหอมที่เข้ากันอย่างลงตัว จากนั้นจึงเข้าสู่กระบวนการผสมส่วนประกอบระดับกลางอย่างลิลลี่ขาวที่มีกลิ่นอ่อนโยนน่าหลงไหลที่เมื่อรวมเข้ากับสารสกัดจากสาหร่ายแล้วจะได้กลิ่นที่ลงตัว ทำให้จินตนาการถึงสวนริมทะเล ในส่วนของสารกระตุ้น น้ำมันไม้กฤษณาที่ผสมกับสารสกัดจากไม้หอมชนิดอื่นๆ รวมถึงไม้จันทน์, ยางไม้, ยางไม้หอม และน้ำมันหอมสกัดจากสัตว์ ผสมผสานกันออกมาเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นในน้ำหอมแห่งท้องทะเล Shelter Island ทว่าส่วนผสมที่สร้างความโดดเด่นให้แก่น้ำหอมกลิ่นนี้จริงๆก็คือไม้กฤษณานั่นเอง

ขวดน้ำหอมได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายรูปทรงคล้ายเรือ โดยด้านหนึ่งของขวดน้ำหอม Bond No. 9 จะเป็นลายแถบขวางสีน้ำเงิน-ขาว (คุณเคยเห็นขวดน้ำหอมที่ตกแต่งด้วยลายแถบบ่อยแค่ไหน แทบจะไม่มีเลยใช่ไหม) เมื่อพลิกขวดดูอีกด้านจะเห็นเพียงสีขาวบริสุทธิ์เท่านั้น และเป็นน้ำหอมขวดรูปทรงผอมบาง

เกี่ยวกับ Bond No. 9 New York

Bond No. 9 เป็นบริษัทผลิตน้ำหอมย่านดาวน์ทาวน์ ซึ่งดำเนินกิจการมาเป็นเวลานานถึง 10 ปี บริษัทมุ่งมั่นที่จะปรุงแต่งกลิ่นหอมแห่งเสน่ห์ของย่านต่างๆในนิวยอร์กอย่างประณีต ตั้งแต่ถนนริเวอร์ไซด์ ไดร์ฟ (Riverside Drive) มุ่งสู่ไชน่าทาวน์ไปจนถึงเกาะโคนี่ย์ Bond No. 9 มีภารกิจหลัก 2 ประการ ได้แก่ การฟื้นฟูศาสตร์แห่งการปรุงน้ำหอม และทำให้นิวยอร์กอบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำหอมของ Bond No. 9 น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะช่วยบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของย่านดาวน์ทาวน์, กลางเมือง, ตอนบนของเมือง หรือกลิ่นอายแห่งนิวยอร์ก

น้ำหอมรุ่น Shelter Island วางจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ในวันเมมโมเรียล เดย์ ขนาด 100 มล. ราคา 260 ดอลลาร์ และขนาด 50 มล. ราคา 195 ดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้