วันวิสาขบูชานี้ ....ร่วมเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมะ ..ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

จันทร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๑
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญในวันวิสาขบูชา จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร บรรยายธรรมะ ชมนิทรรศการแหล่งเรียนรู้คู่ธรรมะ ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญในวันวิสาขบูชา 13 พฤษภาคมนี้ ร่วมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป ในเวลา 07.30 น. ณ วงเวียนรูปปั้นสัตว์ป่าหิมพานต์ และร่วมเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่กับการฟังบรรยายธรรมะ “แหล่งเรียนรู้คู่ธรรมะ” จากอาจารย์วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์ ผู้เขียนหนังสือพลังการชื่นชม พลังทางบวกที่สามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ให้น่าอยู่ และเป็นผู้ที่เชื่อมั่นว่าการจะช่วยส่งเสริมให้สุขภาพจิตเข้มแข็ง และเกิดความสงบสุขในจิตใจอย่างแท้จริง ต้องเริ่มจากการเป็นผู้ที่รู้จักสำนึกรู้คุณหรือกตัญญูทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมฟังธรรมะสามารถร่วมรับฟังการบรรยายได้ในเวลา 14.00 น.-15.00 น. ณ อาคารวารีกุญชร เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นอกจากนี้ตลอดทั้งวันได้จัดแสดงนิทรรศการ “แหล่งเรียนรู้คู่ธรรมะ” พร้อมความเป็นมาของวันวิสาขบูชา และธรรมะง่ายๆในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีโอกาสได้ศึกษาเรียนรู้และนำไปปรับใช้กับการดำเนินชีวิต

วันวิสาขบูชา 13 พฤษภาคม นี้ ร่วมเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่กับเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งฟังบรรยายธรรมะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-999000 หรือ www.chiangmainightsafari.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ