“เดอะ เซ้นส้ ปิ่นเกล้า” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองร้านค้า 24 ช.ม

จันทร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๗
The Sense Pinklao “เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า” แหล่งช้อปปิ้งแนวอินดี้แห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้า ตั้งเป้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยตั้งอยู่ในใจกลางทำเลทองแนวช้อปปิ้งสตรีทของปิ่นเกล้า มีพื้นที่เช่าประมาณ 30,000 ตร.ม. (อาคารศูนย์การค้า 5 ชั้น รวมชั้นใต้ดินและดาดฟ้า) บนพื้นที่ 6.5 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท

นางสาวพจนีย์ พินิจศักดิ์กุล รองกรรมการผู้จัดการโครงการ เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า เปิดเผยถึงที่มาของ คอมมูนิตี้มอลล์ The Sense Pinklao “เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า” ว่าต้องการให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมือง มีจุดเด่นที่ลงตัวในฐานะคอมมูนิตี้มอลล์ที่เติมเต็มรอยยิ้มในการช้อปปิ้งในแบบฉบับที่แตกต่าง ประกอบด้วยแม่เหล็กร้านค้าที่มีความหลากหลายและบริการต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า อาทิ จำนวนพื้นที่จอดรถที่สะดวกในการเข้าจอด ช่องสัญจรเข้า-ออกได้หลายทาง, บริการร้านซูเปอร์มาร์เก็ตสะดวกซื้อ แหล่งรวมร้านอาหารและบันเทิงระดับพรีเมี่ยม 24 ช.ม. (สถานบันเทิง, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ), สะดุดตาด้วยงานสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ดูโปร่งทันสมัยและแตกต่างจากศูนย์การค้าอื่นที่ตั้งอยู่ในโซนทำเลทองใจกลางเมืองของย่านปิ่นเกล้าอย่างชัดเจน แวดล้อมไปด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง อาทิ กลุ่มผู้อยู่อาศัยในคอนโดขนาดใหญ่ต่างๆที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และใกล้อาคารสำนักงานสำคัญๆของโซนปิ่นเกล้า (ตรงข้ามกระทรวงวัฒนธรรม)

เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า พร้อมเปิดให้บริการแล้วในโซนร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ อาทิ ร้านอาหาร ซิกเนเจอร์ (Signature), ร้านอาหารฟุจิยามา โกโก (Tsukemen Ramen), ร้านอาหารญี่ปุ่น คาสะ (Kasa), สถาบันฝึกสอนมวย เลเจ้นท์ไทยบ็อกซิ่ง, สถาบันการศึกษา, สถาบันเสริมความงาม, แมกซ์แวลู ซุปเปอร์มาเก็ต, ร้านขายยาและเครื่องสำอางบูทส์ (Boots) ฯลฯ และคาดว่าจะเปิดบริการอย่างเป็นทางการ (Grand Opening) พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษอื่นๆเพื่อมอบให้กับลูกค้าภายในช่วงกลางปีนี้ สามารถอัพเดทข่าวสารต่างๆได้ที่ http://www.facebook.com/thesensebkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา