อาดิดาสนำนักเตะแถวหน้าของโลกทั้งในอดีตและปัจจุบัน มาปะทะกันบนยูทูป กับ อาดิดาส เฮ้าส์แมทช์

พุธ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๒๓
ต่อเนื่องกับแคมเปญ อาดิดาส “all in or nothing” สำหรับฟุตบอลโลก 2014 ครั้งแรกที่ เดวิด แบ็คแฮม, ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูรา ร่วมแสดงแบบทุ่มสุดตัว

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก เริ่มปล่อยวีดีโอบนยูทูป ให้แฟนๆ ฟุตบอล นักเตะซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลก ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาปะทะกันบนวีดีโอในยูทูป(http://youtu.be/BDUIuzIwwTU) กับ อาดิดาส “เฮ้าส์แมทช์” (House Match) เรื่องราวที่นำแสดงโดยนักเตะแถวหน้าของโลก ทั้งในอดีตและปัจจุบันถึง 4 คน ทั้ง เดวิด แบ็คแฮม, ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูรา วีดีโอดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมแปญของอาดิดาส สำหรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 “all in or nothing”

“เฮ้าส์แมทช์” เริ่มต้นด้วยการนำเสนอมุมมองสบายๆ ของเหล่านักเตะที่มารวมตัวกันที่บ้าน เพื่อเล่นวีดีโอเกมฟุตบอล ก่อนจะท้าดวลกันลงเล่นฟุตบอลของทั้งสี่คน ใต้พื้นที่อันจำกัดภายในบ้าน แสดงให้เห็นถึงทักษะความสามารถอันน่าทึ่งของทั้งสี่คน

วีดีโอดังกล่าว กำกับโดยผู้กำกับเชื้อสายบราซิลเลี่ยน เฟอร์นันโด เมเรลเลส จากหนังดังอย่าง City of God และผู้ช่วยกำกับอย่าง คาซิอาโน่ ปราโด้ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว จากหนังโฆษณาที่เปิดตัวเมื่อเดือนก่อนคือ “ความฝันในฟุตบอลโลกของเมสซี่”

ทอม แลมส์เดน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของอาดิดาสฟุตบอล กล่าวว่า “ ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลโลก แต่ไม่ได้หมายความว่า เกมการแข่งขันจะหยุดสำหรับพวกเขา และด้วยความเป็นผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของอาดิดาส เราพยายามตลอดเวลา เพื่อให้ทุกคนได้แสดงออกซึ่งความสามารถในทางที่ถูกต้อง และการร่วมงานกับ เฟอร์นันโด เมเรลเลส และคาซิอาโน่ ปราโด้ ใน วีดีโอ “เฮ้าส์แมทช์” เป็นสิ่งที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก”

เฟอร์นันโด เมเรลเลส ผู้กำกับ กล่าวว่า “นักเตะทั้งสี่คน แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ราวกับพวกเขาเองเป็นนักแสดงมืออาชีพ และมันน่าทึ่งมากที่เห็นพวกเขาเข้าขากันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เบ็คแฮม ที่เลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว แต่เขาสามารถกลับไปเป็นนักฟุตบอลจริงๆเหมือนในอดีต”

แฟนๆ สามารถชม “เฮ้าส์แมทช์” ได้ที่ http://youtu.be/BDUIuzIwwTU สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของอาดิดาสที่เกี่ยวเนื่องกับฟุตบอลโลก สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.adidas.com/worldcup หรือ บนทวิตเตอร์ที่ @adidasfootball #allin or nothing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4