นาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 เผยเคล็ดลับความงามที่ปฏิบัติได้ง่ายสำหรับสาววัย 30 ต้นๆ

พุธ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๗
ในวัย 30 ต้นๆ ของ นาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 ซึ่งอาศัยอยู่ในไทยมากว่า 7 ปี เผยวิธีการดูแลตนเองในนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับเดือนมิถุนายนศกนี้ พร้อมเคล็ดลับต่างๆ ที่น่าสนใจบนเว็บไซต์ของเธอ www.hhblife.com ซึ่งนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ในการดูแลสุขภาพ เช่น สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย ทิปส์ความงาม และอื่นๆ เพราะเธออยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีและมีความสุข

นาตาลีได้กล่าวถึงเคล็ดลับความงามและการดูแลตัวเองว่า “ต้องหลีกเลี่ยงแสงแสด เพราะเป็นคนที่ผิวค่อนข้างไวต่อแสง ทำให้ระคายเคือง แห้งกร้าน และเกิดจุดด่างดำ และที่สำคัญต้องล้างเครื่องสำอางให้หมดจดเพราะผิวจำเป็นต้องพัก หากวันไหนขี้เกียจจริงๆ ก็จะใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ง่ายและสะดวกรวดเร็วมาก ส่วนกิจวัตรที่ทำทุกเช้าคือการยืดเส้นยืดสาย เล่นโยคะ ออกกำลังกายเพียง 7-10 นาทีต่อวันเท่านั้น เจียดเวลาจากการเล่นโทรศัพท์หรือเฟซบุ๊ค คุณก็มีเวลาดูแลตนเองแล้ว สำหรับการรับประทานอาหารจะเลือกประเภท Whole Food คืออาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการใดๆ มีสารอาหารครบถ้วน”

สำหรับนิยามความสวยจากภายนอกและภายใน นาตาลี เผยว่า “คำว่าความงามของฉันคือสุขภาพ ทั้งสุขภาพกายและจิต ทั้งสองสิ่งนี้เชื่อมโยงกันคือกินอาหารดี คิดในแง่บวก แต่ไม่ใช่ว่าคนรูปร่างท้วม คนอ้วน คือคนไม่สวย เพราะคนเราสามารถอยู่ในภาวะน้ำหนักเกินหรืออ้วนได้ จากหลายสาเหตุหลายประการหากเขาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย จะพบผลลัพธ์คือกล้ามเนื้อ หน้าตาที่ดูสดใส ฉันออกกำลังกายเป็นประจำ มีทัศนคติที่เป็นบวก ไม่เครียดหรือวิตกกังวล สำหรับฉันนี่ล่ะ คือความงาม”

นาตาลีให้เหตุผลถึงสาเหตุที่คนเคยบอกว่าผู้หญิงจะสวยที่สุดตอนอายุ 35 ปี ว่า “อาจเป็นเพราะเวลานั้นไม่แคร์กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แล้วกระมัง และในอีก 10 ปีข้างหน้า ก็แค่อยากทำอะไรได้เหมือนตอนนี้ อยากออกกำลังกาย ทำในสิ่งที่รัก และอยากมีความสุขเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ Happiness is beauty”

ใครอยากนำเคล็ด(ไม่)ลับของสาว นาตาลี เกลโบว่า ไปเป็นแบบอย่าง สามารถติดตามเธอได้ในนิตยสาร นูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับเดือนมิถุนายนนี้ มีวางจำหน่ายแล้วตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และในเว็บไซต์ www.hhblife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!