ภาพข่าว: สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๐
สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ นำโดย นางสาวสิริพร สุโกศล (กลาง) หัวหน้าฝ่ายอาวุโส ฝ่ายกิจการสังคม พร้อมด้วย นายปรเมศร์ ไกรฤกษ์ (ที่ 3 จากขวา) หัวหน้ากองอาวุโส กองกิจการสังคม 2 ฝ่ายกิจการสังคม และเจ้าหน้าที่ มอบเงินบริจาคต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) แก่มูลนิธิ กองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มูลนิธิ EDF) เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กพิการเรียนร่วมในโรงเรียนปรกติ และเด็กกำพร้าใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในปีการศึกษา 2557 จำนวน 20 คน โดยมี นายสรรเพชร นิลรัตน์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ มูลนิธิ EDF นายธัญญากร รัตนประสิทธิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายรณรงค์ทุน มูลนิธิ EDF และ นายสำเริง รัตนคช (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิ EDF รับมอบที่สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นมูลนิธิของคนไทยที่ร่วมทำงานพัฒนาการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนในพื้นที่ชนบทห่างไกลมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 ปัจจุบันให้การดูแลครอบคลุมพื้นที่ 46 จังหวัด ทั่วประเทศ ในปี 2556 ที่ผ่านมาได้รับรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำ ประเภทองค์กร จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งมอบให้เพื่อเชิดชูเกียรติและยกย่อง บุคคล หรือองค์กรที่ทำความดีความชอบอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และในปี 2555 ได้รับมอบรางวัลยอดเยี่ยม “องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย” (Thailand NGO Awards 2012) ประเภทองค์กรขนาดใหญ่ จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือร่วมสนับสนุนได้ที่มูลนิธิ EDF โทรศัพท์ 02-579-9209 ถึง 11 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือคลิกเป็นแฟนเพจที่ www.facebook.com/edfthai หรือเว็บไซต์ www.edfthai.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้