สรยท.มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกฯ ประจำปี 2557

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๖
“สรยท.” เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกฯ จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดาของสมาชิกฯ ขยายเกณฑ์สู่ระดับเตรียมอนุบาลถึงปริญญาตรี ไม่จำกัดจำนวนทุนต่อครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงและอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

คณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) นำโดย คุณวัชระ ธรรมศรี นายกสมาคมฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาสำหรับเยาวชน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต และเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกของสมาคมฯ ตามนโยบายหลักของสมาคมฯ จึงได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาของสมาชิก ประจำปี 2557 ในอัตราทุนละ 4,000 บาท โดยเปิดกว้างให้กับบุตร-ธิดาสมาชิกฯ ที่ศึกษาตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลขึ้นไปถึงระดับปริญญาตรี ทั้งยังไม่จำกัดจำนวนทุนต่อครอบครัว สามารถใช้สิทธิขอรับทุนได้ โดยมีสมาชิกเข้ารับทุนทั้งสิ้นถึง 45 ทุนๆ ละ 4,000 บาทรวมเป็นเงินถึง 180,000 บาท ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และได้รับเกียรติจาก คุณพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.เค.คาร์พลาซ่า จำกัด ร่วมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง “อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 : How to Train Your Dragon 2” ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานรื่นเริงและอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

“กิจกรรมนี้ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในด้านการศึกษาบุตร-ธิดาของสมาชิกฯ โดยมีสมาชิกเข้ารับทุนถึง 45 ทุนๆ ละ 4,000 บาทรวมเป็นเงินถึง 180,000 บาท ซึ่งงบประมาณจำนวนนี้สมาคมฯ ได้รับการสนับสนุนจากรถยนต์ อีซูซุ, มาสด้า, ฮอนด้า, ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โป, BENZ NK, ETON, ผ้าเบรก BENDIX และยาง NITTO รวมถึงโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินีเพล็กซ์รัชโยธินที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในครั้งนี้” นายกสมาคมฯ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้