เมนูอาหารญี่ปุ่นตามฤดูกาล “ไข่หอยเม่นและปลาฮาโมะ”

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๕
เมนูอาหารญี่ปุ่นตามฤดูกาล “ไข่หอยเม่นและปลาฮาโมะ” ที่ห้องอาหารคิสโซะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2557 เชฟโยเน่ แห่งห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโซะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปท์อาหารตามฤดูกาล พร้อมเครื่องปรุงที่ดีที่สุดและสดใหม่ “อูนิ และปลาฮาโมะ” มาจากญี่ปุ่นมาบรรจงเป็นเมนูพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองอย่างไม่รู้เบื่อ

“อูนิ (Uni) หรือ “ไข่หอยเม่น” สีเหลืองทองนวล มีรสหวาน เบานุ่มลิ้นจนแทบละลายในปากเวลารับประทาน ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงที่ช่วย "เพิ่มรสชาติ” ให้แก่อาหาร โดยเชฟโยเน่ได้ส่งตรงไข่หอยเม่นจากเมืองฮอกไกโด ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพชั้นเลิศ มาปรุงในรูปแบบต่างๆ เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบไข่หอยเม่นเป็นพิเศษ อาทิ ซุปใสไข่หอยเม่นและหอยซึบุไก กุ้งและไข่หอยเม่นย่างราดซอสไข่หอยเม่น เนื้อวากิวม้วนไข่หอยเม่น และไข่หอยเม่นเทมปุระเสิร์ฟคู่กับไข่หอยเม่นชุบแป้งทอด ในเมนูราคาเริ่มต้นเพียง 450++ บาท

นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักปลากับ “ปลาฮาโมะ” (Hamo) ปลาไหลญี่ปุ่นที่มีเนื้อนุ่มอร่อย ที่เป็นที่นิยมในเมือง เกีย วโต และสามารถหาทานได้ตามฤดูกาลเท่านั้นในประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเดือนกรกฎาคม ลิ้มรสเมนูพิเศษจากปลาฮาโมะ อาทิ ซูชิปลาฮาโมะ หม้อร้อนปลาฮาโมะ ซุปใสปลาฮาโมะและเห็ดญี่ปุ่น ซาซิมิปลาฮาโมะลวกรับประทานกับซอสสไตล์ต้นตำรับ 2 ชนิดและปลาฮาโมะเทมปุระ ในเมนูราคาเริ่มต้นเพียง 350++ บาท

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นชั้นดีจากวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงมาในแต่ละช่วงฤดูของประเทศญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโซะ ชั้น8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวันมื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissobangkok.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok หรือ http://instagram.com/westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง