งาน Singapore Jewellery & Gem Fair ภูมิใจเสนอขุมทรัพย์อัญมณีล้ำค่าครั้งใหญ่ที่สุดในเดือน ต.ค. ณ มาริน่า เบย์ แซนด์ส

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๐๑
สุดยอดผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับกว่า 300 บริษัทจาก 30 ประเทศ พร้อมต้อนรับผู้เยี่ยมชมงานเข้าสู่โลกแห่งความหรูหราและโอกาสอันไร้ขีดจำกัด

หลังจากเปิดตัวด้วยความสำเร็จอย่างงดงามในปี 2013 งาน Singapore Jewellery & Gem Fair จะกลับมาอีกครั้งในระหว่างวันที่ 23-26 ตุลาคมนี้ ณ Sands Expo and Convention Centre ในฐานะงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค งานนี้จะเปล่งประกายด้วยการจัดแสดงอัญมณีและเครื่องประดับที่มีความประณีตงดงามที่สุดจากผู้ผลิตและผู้ค้าส่งชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

งาน Singapore Jewellery & Gem Fair ในปีที่ผ่านมา มีผู้ร่วมแสดงสินค้า 283 บริษัท จาก 28 ประเทศ และมีผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 8,739 คนจาก 70 ประเทศและภูมิภาค จึงกลายเป็นงานแสดงสินค้าเครื่องประดับอัญมณีงานใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สำหรับงานในปีนี้คาดว่าจะมีผู้ร่วมออกร้านกว่า 300 รายจาก 30 ประเทศและภูมิภาค ณ ปัจุบันมีผู้จัดแสดงเป็นจำนวนมากตอบรับเข้าร่วมงาน อาทิเช่น เบลเยียม เยอรมนี ฮ่องกง อิสราเอล อิตาลี ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ไทย สหรัฐอเมริกา และสิงคโปร์ เป็นต้น ผู้แสดงสินค้าดังกล่าวล้วนเป็นผู้จำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีให้แก่แบรนด์ดังระดับโลกทั้งสิ้น โดยจะจัดแสดงสินค้าอาทิเช่น เพชร พลอย ไข่มุกน้ำงาม เครื่องประดับอัญมณี ล้ำค่า นาฬิกา และของสะสมดีไซน์พิเศษและหรูหรามากมาย เป็นแหล่งรวมของผู้ค้าอัญมณีและนักสะสมที่กำลังเฟ้นหาเครื่องประดับและอัญมณีมากที่สุดในโลก

UBM เลือกจัดงานนี้ในสิงคโปร์ เนื่องจากมีแนวโน้มที่เป็นประเทศที่มีจำนวนประชากรผู้มีความมั่งคั่งสูง (HNWI) มากที่สุดในเอเชียภายในปี 2023 อีกทั้งตลาดเครื่องประดับอัญมณีของสิงคโปร์ยังมีอนาคตที่สดใส โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ JewelleryNetAsia ซึ่งเป็นศูนย์กลางการซื้อขายระหว่างผู้ประกอบธุรกิจ (B2B) ในอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำของเอเชีย ระบุว่า ยอดขายเครื่องประดับอัญมณีในสิงคโปร์อาจมีการเติบโต 2-3% ต่อปีในช่วง 3 ปีข้างหน้า จนสามารถทำมูลค่าได้ถึง 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 3.7 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ ภายในปี 2017

งาน Singapore Jewellery & Gem Fair เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการก้าวสู่ตลาดเครื่องประดับอัญมณีของเอเชียที่กำลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เช่น อินโดนีเซีย หนึ่งในผู้ผลิตไข่มุกเซาท์ซีสีขาวรายใหญ่ที่สุด และมีบทบาทสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรมไข่มุกระดับโลก รวมถึงประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางอัญมณีของโลกมาอย่างยาวนาน และมียอดส่งออกอัญมณีถึง 757.02 ล้านดอลลาร์ในปี 2013 เพิ่มขึ้น 23.82% จากปี 2012 ซึ่งมีมูลค่าการส่งออก 611.39 ล้านดอลลาร์

พอล วาน กรรมการผู้จัดการบริษัท UBM Media (Singapore) Pte Ltd ผู้จัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า "งาน Singapore Jewellery & Gem Fair ถือเป็นงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นเวทีค้าขายขนาดใหญ่สำหรับผู้ซื้อที่ต้องการเครื่องประดับอัญมณีที่ดีที่สุด UBM มุ่งมั่นที่จะตอบสนองอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณีของโลกด้วยการนำเสนอโอกาสทางธุรกิจ การค้า และการลงทุนที่หลากหลายในงานนี้ โดยอาศัยประสบการณ์ที่เราเคยจัดงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีงานใหญ่ๆมาแล้วทั่วโลก"

เกี่ยวกับ Singapore Jewellery & Gem Fair

Singapore Jewellery & Gem Fair เป็นงานแสดงเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์และภูมิภาค โดยได้รับการรับรองจากสมาคมตัวแทนกลุ่มผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับในสิงคโปร์ (Singapore Jewellers Association) และกลุ่มธุรกิจผู้ค้าเพชรในสิงคโปร์ (Diamond Exchange of Singapore) ภายในงานจะประกอบไปด้วยผู้ประกอบการกว่า 300 รายจาก 30 ประเทศ และพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้สูงซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในภูมิภาค งานนี้จัดขึ้นโดยบริษัท UBM Media (Singapore) Pte Ltd ซึ่งเป็นสมาชิกของ UBM Asia ผู้จัดงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีงานใหญ่มากที่สุดในโลก รวมถึงงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีอันดับหนึ่งของโลกอย่างงาน September Hong Kong Jewellery & Gem Fair ซึ่งดึงดูดผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 3,630 รายและผู้ซื้อกว่า 52,000 ราย นอกจากนี้ UBM Asia ยังจัดงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีในเมืองเซินเจิ้น หางโจว และเซี่ยงไฮ้ในจีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงในเมืองเจนไน เดลี คุชราต ไฮเดอราบาด โกลกาตา และมุมไบในประเทศอินเดีย รวมทั้งในญี่ปุ่น, กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี, ไต้หวัน, เมืองไฟร์บูร์ก ประเทศเยอรมนี ตลอดจนกรุงมอสโกและเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย

เกี่ยวกับ UBM Asia ( www.ubmasia.com )

UBM Asia เป็นบริษัทในเครือของ UBM plc ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน UBM Asia เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำในเอเชีย และเป็นผู้จัดงานมหกรรมการค้ารายใหญ่ที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ อินเดีย และมาเลเซีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง และมีสำนักงานย่อยทั่วเอเชียและในสหรัฐอเมริกา UBM Asia มีเครือข่ายการดำเนินงานที่แข็งแกร่งทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วยสำนักงานทั้งหมด 30 แห่ง และมีพนักงานกว่า 1,300 คนใน 24 เมืองใหญ่ทั่วโลก เรามีการดำเนินงานใน 20 กลุ่มธุรกิจ จัดงานแสดงสินค้าและงานประชุมมาแล้ว 230 งาน จัดพิมพ์นิตยสารเพื่อการค้ามาแล้ว 23 เล่ม รวมถึงผลิตภัณฑ์ออนไลน์อีก 20 รายการ สำหรับผู้จัดแสดงสินค้าคุณภาพ ผู้เข้าชมงาน ผู้แทนเข้าร่วมการประชุม นักโฆษณา และสมาชิกกว่า 1,000,000 รายทั่วโลก

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140623/8521403492LOGO

โลโก้ - http://www.prnasia.com/sa/2010/04/19/20100419602891.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้