เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ จัดงาน มุมมองใหม่บนศิลปะรังสรรผลงานโดย อูโก้ ลี ภายใต้ธีม

อังคาร ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๓
LE MERIDIEN BANGKOK HOSTS ‘A NEW PERSPECTIVE’ ON ARTS

เลอ เมอริเดียน จัดงาน มุมมองใหม่บนศิลปะรังสรรผลงานโดย อูโก้ ลี ภายใต้ธีม‘ I Love You too’

ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ร่วมกับ La Fête ศูนย์วัฒนธรรมฝรั่งเศส และอูโก้ ลี เปิดตัวนิทรรศการศิลปะภายใต้โครงการ ‘Galleries Night’ ที่ Le Méridien Bangkok’s Hub

เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มีความยินดีที่จะนำเสนอผลงานศิลปะร่วมสมัยในมุมมองใหม่บนศิลปะผ่านผลงานของ อูโก้ ลี ภายใต้ธีม ‘I Love You too’

“ชื่อของนิทรรศการในครั้งนี้คือ ‘I Love you too’ ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้สร้างสรรมาจากสภาวะจิตใจในตอนนั้นที่ผมต้องการสร้างผลงานภาพเขียนซักชิ้นขึ้นมา นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกิดคำถามถึงสิ่งที่ผมต้องการหรือไม่ต้องการจะใส่เข้าไปในผลงาน ผลงานของผมได้ถูกสร้างขึ้นมาในรูปแบบที่มีเลเยอร์และไอเดียที่แตกต่างกันออกไปโดยสั่งสมจากประสบการณ์ ในขณะที่กำลังสร้างสรรผลงานอยู่ บางครั้งก็เกิดความรู้สึกที่ต้องเลือกผลงานชิ้นใดชิ้นหนึ่ง มันเลยเกิดความรู้สึกที่ว่า ผมรักมันทุกชิ้น”

“การจัดแสดงในสถานที่ของ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ได้ทำให้ผลงานศิลปะเกิดปฏิสัมพันธ์และสื่อความหมายในช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อเป็นการส่งต่อความความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้คนที่พบเห็น” อูโก้ ลี กล่าว

ภายใต้ชื่อคอนเซป "I love you too"

อูโก้ได้ค้นพบคลังแสงความงามของศิลปะในการสื่อความหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบให้ผสมผสานกลมกลืนไปกับพื้นที่นั้นๆ ผลงานของเขาได้แสดงให้เห็นถึงส่วนประกอบของความคิดที่เกี่ยวข้องกับแนวโน้มของสังคมในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยเชิญชวนให้ผู้เข้าชมได้มาสัมผัสตัวตนของศิลปินภายใต้ผลงานศิลปะที่จัดแสดง

ในวันที่ 5 กรกฏาคม 2557 เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวนิทศรรการศิลปะ “I love you too” ที่ Le Méridien Bangkok’s Hub ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ the ‘Galleries Night’ ที่จัดโดย La Fête โดยนิทรรศการครั้งที่2ของ Galleries’ Night เป็นกิจกรรมที่ให้ความสำคัญกับศิลปะร่วมสมัย ที่จะเกิดขึ้นในหลายสถานที่ทั่วกรุงเทพ โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ ที่ 5 กรกฎาคม 2557 เวลา 18.00 – 20.00 น. ภายในงานมีการเสิร์ฟค็อกเทลในการเปิดตัวนิทรรศการ ซึ่งเข้ามาคั่นในช่วงของการ “ทัวร์ศิลปะ” ที่ได้ออกแบบมาเพื่อดึงดูดสาวกและผู้ชื่นชอบศิลปะในการค้นพบจุดกำเนิดของความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นใหม่ของกรุงเทพฯ

นิทรรศการนี้เป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานศิลปะภายใต้คอนเซ็ปต์การคิดนอกกรอบโดย อูโก้ จะจัดแสดง Le Méridien Bangkok’s Hub บริเวณล็อบบี้ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้