ฉลองครบรอบ 10 ปี ชี่ แชงกรี-ลาสปา ด้วยแพ็กเกจพิเศษ “เดอะ ฟาวเทน ออฟ ยูธ” ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๔
ชี่ แชงกรี-ลาสปา สปาแห่งแรกของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทที่เปิดให้บริการ ณ โรงแรม แชงกรี-ลา กรุงเทพฯในปี พ.ศ. 2547 ขอมอบแพ็กเกจสุดพิเศษ “เดอะ ฟาวเทน ออฟ ยูธ” ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2557 ในราคาเพียงท่านละ 3,500 บาทถ้วนต่อ 1 แพ็กเกจ

“เดอะ ฟาวเทน ออฟ ยูธ” ประกอบด้วยทรีทเมนท์พิเศษ 2 รายการ แต่ละรายการใช้ระยะเวลา 2 ชั่วโมง โดยการนวดบำบัดชุดนี้ออกแบบเพื่อสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าอย่างล้ำลึกทั้งภายในและภายนอก ท่านสามารถผ่อนคลายจากการนวดตัวหรือขัดตัว และเติมเต็มประสบการณ์สปาให้สมบูรณ์ขึ้นด้วยสปาควิซีน อาหารเพื่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สองแพ็กเกจพิเศษฉลอง 10 ปี ได้แก่

- “จัสมิน รีทรีท” ทรีทเมนท์นวดหน้า ผสานเข้ากับนวดอโรมา ซึ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและระบบประสาท รื่นรมย์ไปกับเทคนิคนวดตัวกดจุด ครบสูตรด้วยทรีทเมนท์ใบหน้าจากสมุนไพรและน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนล้าให้สวยใสอ่อนวัย

- “สกิน บรีซ” ทรีทเมนท์ขัดผิวผนวกเข้ากับการนวดอโรมา เริ่มประสบการณ์สปาโดยการขัดผิวด้วยเกลือแร่และน้ำมันสกัดจากพืชตระกูลส้มหรือผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ทรีทเมนท์ขัดผิวนี้จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและเสริมสร้างให้ “ชี่” ไหลเวียนได้อย่างอิสระทั่วร่างกาย ในขณะที่การนวดอโรมา เป็นการผสมผสานระหว่างการนวดแบบสวีดิชกับการนวดแบบชิอัตสึ-การนวดกดจุดผสานกับนวดน้ำมันแบบตะวันออก ทรีทเมนท์นี้ออกแบบเพื่อเพิ่มพลังให้กับร่างกายให้กลับมาสดชื่นกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง

ท่านจะได้ผ่อนคลายกับสองทรีทเมนท์พร้อมกับลิ้มรสสปาควิซีนที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ อาหารเพื่อสุขภาพที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและรักษาความสมดุลของร่างกาย ซึ่งทีมพ่อครัวนำโดยเชฟแมทธิว เบนนิงค์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่จะถ่ายทอดสูตรสำเร็จเพื่อสุขภาพในสปาควิซีน โดยอาหารแต่ละจานสร้างสรรค์จากวัตถุดิบที่สดใหม่ตามฤดูกาล อาทิ สลัดบีตรูตย่างกับผักร็อกเก็ตและชีสริคอตต้า ส้มตำไทย ปอเปี๊ยะสดเวียดนาม แซลมอนรมควันสไลด์ ขนมจีบผัก อกไก่สอดไส้ถั่วพิสตาชิโอและแอปริคอต และเสต็กทูน่าย่าง สำรองแพ็กเกจนวดได้ที่ โทร. 0 2236 7777 ต่อ 6072

นอกจากแพ็กเกจนวดแล้ว ทางโรงแรมฯยังได้จัดแพ็กเกจห้องพัก “สเปคทาคูลาร์ ฮอไรซัน” ให้ท่านได้พักผ่อนในห้องฮอไรซัน คลับ ท่ามกลางบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 9,700++ บาท สำหรับการเข้าพัก 2 คืนติดต่อกันขึ้นไป ซึ่งสิทธิประโยชน์มากมายที่ท่านจะได้รับจากแพ็กเกจนี้ ได้แก่

- อภินันทนาการรถรับหรือส่งสนามบินมายังโรงแรมฯหนึ่งเที่ยว ด้วยรถเมอร์เซเดส เบนซ์ เอส คลาส และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายภายในรถ

- เลือกอร่อยกับอาหารค่ำชุดพิเศษที่ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ หรือบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำบนเรือฮอไรซัน สำหรับ 2 ท่าน

- อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเช้า และค็อกเทลยามเย็นที่ฮอไรซัน คลับ เลาน์จ

- อภินันทนาการสำหรับทรีทเม้นท์ที่สอง เมื่อใช้บริการนวดที่ชี่ แชงกรี-ลาสปา (โดยต้องมีมูลค่าเท่ากับหรือน้อยกว่าทรีทเม้นท์แรกเท่านั้น)

- ส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับบริการซักรีดและซักแห้ง

แพ็กเกจสเปคทาคูลาร์ ฮอไรซัน สามารถใช้เพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2557 ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุ สำรองห้องพักได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรมฯ โทร 0 2206 8788 โทรสาร 0 2236 8566 อีเมล: [email protected]

ชี่ แชงกรี-ลาสปาตั้งอยู่ที่กรุงเทพวิง เปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2547 เพื่อเสริมการให้บริการของแชงกรี-ลา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นกำเนิดของตำนานแชงกรี-ลา สถานที่อันสุขสงบ น่าอยู่ และมีเสน่ห์ชวนหลงใหล มีรายการนวด 18 รายการให้เลือกสรรทั้งนวดตัว นวดด้วยน้ำ และนวดหน้า ภายในห้องสปาสวีทส่วนตัวที่มีให้บริการถึง 11 ห้อง ภายใต้แนวคิด “สปาที่ให้คุณมากกว่าสปา” ภายในห้องมีอ่างแช่ตัวที่ใช้แสงไฟบำบัด ห้องอบไอน้ำพร้อมฝักบัว เลาน์จพักผ่อน ห้องน้ำและห้องสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าและแต่งตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้