เทศกาลอาหารตะวันออกกลาง ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 8 – 24 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

พฤหัส ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๖
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดงานสัปดาห์แห่งเทศกาลอาหารตะวันออกกลาง โดยได้รับความร่วมมือจากหัวหน้าพ่อครัวบริหาร สุดกี้ นาดาฟ (Sudqi Naddaf) จากโรงแรมเคมปินสกี้ มอลล์ ออฟ เอมิเรตส์ บินตรงจากกรุงดูไบ มาปรุงอาหารอาหรับจานเด่นในสไตล์ทันสมัยเสิร์ฟในสไตล์บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 – 24.00 น. ระหว่างวันที่ 8 – 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557 ณ ห้องอาหารนานาชาติ Brasserie Europa

พลาดไม่ได้กับอาหารจานเด่น อาทิ ปลาอบเครื่องแกงในหม้อดิน สลัดผักทาบูเล่ห์เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำในสไตล์อาหรับ ฮัมมุส หรือถั่วบดผสมน้ำมันงา ฟาลาเฟลทอด บาร์บีคิวหมักสูตรเฉพาะรสเลิศ และอีกหลากหลายเมนูทั้งของคาว และของหวานที่เตรียมไว้ให้แฟนอาหารอาหรับได้เลือกชิมอย่างเพลิดเพลิน พร้อมชมการแสดงเต้นระบำหน้าท้อง ซึ่งนับว่าเป็นศิลปะการแสดงเต้นรำที่เก่าแก่ที่สุดแขนงหนึ่งในโลกในบรรยากาศการตกแต่งที่ล้อมรอบด้วยกลิ่นไอ และมนต์ขลังของตะวันออกกลางในธีม 1001 อาหรับราตรี

สุดกี้ นาดาฟ เชฟสัญชาติจอร์แดน ผู้มากด้วยพรสวรรค์ด้านการประกอบอาหารทั้งในสไตล์ตะวันออกกลางโบราณ สมัยใหม่ และอาหารตะวันตก จนเป็นที่ยอมรับและรู้จักเป็นอย่างดีในกลุ่มประเทศตะวันออกกลางในด้านความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเลิศ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับพ่อครัวรุ่นใหม่อีกจำนวนมากที่ต้องการนำเสนออาหารตะวันออกกลางแบบสมัยใหม่ในระดับสากล เชฟนาดาฟรู้สึกตื่นเต้นมากในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อแนะนำความสวยงาม และรสชาติอาหารอันหลากหลายที่เป็นเอกลักษณ์ของดินแดนตะวันออกกลาง และไม่เพียงแต่อาหารรสเลิศที่เขาตั้งใจปรุงสำหรับงานเทศกาลอาหารเพียงเท่านั้น เขายังมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ชีวิต และวัฒนธรรมของชาติอาหรับให้กับแขกทุกท่านในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งนี้เชฟนาดาฟยังเป็นเชฟพิธีกรรับเชิญในรายการอาหารของประเทศจอร์แดนบ้านเกิดอยู่อย่างสม่ำเสมอ

อัตราค่าอาหารพร้อมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอร์ ราคาท่านละ 2,400 บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) พร้อมรับอภินันทนาการชาและกาแฟที่พร้อมเสริ์ฟในสไตล์อารบิค สอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่ง โทร. 02-162-9000 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้