ผู้โชคดีจากแคมเปญล่าสุดของบิ๊กโคล่าเดินทางกลับบ้าน หลังจากสัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่ประเทศบราซิล

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๔
-14 ผู้โชคดีจากประเทศอินโดนีเซีย ไทย และเวียดนาม ได้เดินทางไปยังประเทศบราซิลเพื่อสัมผัสกับ ประสบการณ์ที่น่าจดจำ ในการร่วมเชียร์ทีมชาติอังกฤษถึง 2 แมทช์ ในมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

-ที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้โชคดียังได้มีโอกาสท่องเที่ยวในเมืองหลายๆ เมืองของประเทศบราซิล เพื่อสัมผัสบรรยากาศ วัฒนธรรม อีกทั้งยังได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายในสไตล์แซมบ้า

ผู้โชคดีทั้ง 14 ท่านจากแคมเปญ “ตามติดฟุตบอลทีมชาติอังกฤษที่ประเทศบราซิล” ของบิ๊กโคล่าได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้สัมผัสกับหนึ่งในประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของพวกเขากับทริปการเดินทางไปยังประเทศบราซิลที่ยากจะลืมเลือน เพื่อไปเชียร์ทีมในดวงใจท่ามกลางเหล่าแฟนฟุตบอลที่เข้าร่วมเชียร์เป็นแถวยาวสุดลูกหูลูกตา

ในระหว่างการเดินทางทั้งแปดวัน กลุ่มผู้โชคดีได้เดินทางเพื่อท่องเที่ยวไปหลากหลายเมืองในประเทศบราซิล ทั้งเมืองเซาเปาโล เมืองเบโล ออริซอนเต้ เมืองอูโรเพรโต มาเรียน่า และมีเนย์เรา พวกเขาได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวท้องถิ่นจำนวนมาก และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอันน่าสนุกที่บิ๊กโคล่าได้จัดเตรียมไว้ให้กับเหล่าแฟนๆ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้โชคดีทุกท่านยังได้เข้าชมฟุตบอลสองแมตช์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นแมตช์ที่เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติอุรุกวัยกับทีมชาติอังกฤษ และคอสตาริก้ากับทีมชาติอังกฤษ

จากคำบอกเล่าของ คุณนรากร วรวรรณ ผู้โชคดีจากประเทศไทย “การดูฟุตบอลจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแน่นอน หลังจากที่ผมได้มีโอกาสเชียร์ทีมโปรดของผมที่นี่ในประเทศบราซิล ผมขอขอบคุณบิ๊กโคล่าที่ช่วยทำให้มันเกิดขึ้นจริง”

มร. ฆอร์เก้ โลเปซ ดอริก้า ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “การร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษที่ประเทศบราซิลนั้นได้นำความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่มาสู่เรา ทั้งยังได้มอบโอกาสให้กับเหล่าแฟนๆ ของเราได้สัมผัสประสบการณ์กับสิ่งที่ชื่นชอบและน่าตื่นเต้นด้วยตัวเองอย่างการเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาที่สำคัญที่สุดในโลก และนี้เป็นวิธีที่บิ๊กโคล่าต้องการที่จะกล่าวขอบคุณไปยังแฟนตัวจริงของบิ๊กโคล่าและร่วมแชร์ภาพของการคิดให้ใหญ่ ไปให้สุด”

ในปี พ.ศ. 2556 บิ๊กโคล่าได้ทำการต่ออายุการเป็นพันธมิตรกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพิ่มขึ้นอีกสองปี และยังคงเดินหน้ามอบโอกาสให้กับผู้บริโภคให้ THINK BIG “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” และทำฝันของแฟนบิ๊กโคล่าให้เป็นจริงผ่านโปรโมชั่นอันสุดพิเศษเช่นแคมเปญนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest