MK จัดหนักคว้า “ครอบครัวฉัตรบริรักษ์” บุกแคมเปญออนไลน์ สร้างเทรนด์ “หน้าเดือด”

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๘
บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ สุกี้เอ็มเค ผู้นำตลาดวงการร้านอาหารสุกี้ของไทยล่าสุดจัดหนักคว้า “ครอบครัวฉัตรบริรักษ์” บุกแคมเปญออนไลน์ นำทีมโดย หน่อง-ธนา, คุณแม่งามทิพย์, ภัทร และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เปิดตัวเป็น Online Brand Ambassador คนใหม่ของเอ็มเคภายใต้แนวคิด “MK ผู้สนับสนุนความสุขของครอบครัวอย่างเป็นทางการ” เน้นจับกลุ่มครอบครัวและเกาะกระแสความเกรียนของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ในการเพิ่มฐานแฟนในโลกออนไลน์ และสร้างกระแสใน social media

เริ่มจากการสร้างกระแสด้วย Unbranded Content ผ่าน Instagram ของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ที่ทั้ง 4 คนแชร์วีดิโอแอคชั่น “หน้าเดือด” แบบเกรียนๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้แก่คนดูพร้อมๆ กับความสงสัยว่าบ้านนี้เขาเล่นอะไรกัน?

พร้อมปลุกกระแส “Viral Selfie หน้าเดือด” ให้คนออนไลน์ทำตามผ่าน #sookface #หน้าเดือด แม้แต่ดาราและเน็ตไอดอลยังร่วมโพสต์หน้าฟินหน้าเดือดลง IG ด้วย เช่น สาวสวยเบเบ้ ธันย์ชนก, มายด์ วิรพร และไฮโซแคทตี้ แคทเธอรีน ลี เป็นต้น

จากกระแสในโลกออนไลน์เอ็มเค ไม่ปล่อยให้สงสัยนานเลยส่งคลิปฉบับเต็มในแนวคิด “ยิ่งเดือด ยิ่งสุข” ที่เฉลยบอกที่มาของสีหน้าอาการมีความสุขอย่างนี้ว่า ‘หน้าเดือด’ มาจากคำว่า “ยิ่งเดือด ยิ่งสุข” เป็นวลีเด็ดที่ปรากฏภายในคลิปซึ่งสื่อความหมายว่า น้ำซุปยิ่งเดือดยิ่งมีความสุข คำว่า ‘เดือด’ จึงเท่ากับ ‘ความสุข’ แน่นอนว่าต้องมีความสนุกๆ จากเอ็มเคและครอบครัวฉัตรบริรักษ์ออกมาให้ได้ติดตามชมกันทั้งปีแต่จะเด็ด จะเกรียนแค่ไหน โปรดติดตามกันให้ดีๆ ที่ www.facebook.com/mkrestaurants

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้