Start Your Journey กับเว็บ Strife โฉมใหม่ ทริคเพียบ ข้อมูลแน่น เข้ามาทำความรู้จักกับเหล่าฮีโร่ได้แล้ววันนี้ !!!

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๙
เปิดแล้ววันนี้กับเว็บ Strife โฉมใหม่ อัดแน่นไปด้วยข้อมุลต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อมุลสัตว์เลี้ยง ระบบใหม่ของเกมส์แนว MOBA ที่สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป มาช่วยเหลือคุณในเกมการเล่น และเมื่อเล่นจบเกมส์ คุณจะได้รับ Seal เพื่อที่จะใช้ในการปลดล็อคสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่า ถือเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นในเกมส์แนว MOBA มาก่อนเลยทีเดียว !!

อีกทั้งยังมี ระบบการคราฟไอเทม ที่จะทำให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงส่วนผสมของไอเทมนั้นๆ และปรับแต่งคุณสมบัติของไอเทมได้ตามสไตส์ เน้นรูปแบบการเล่นเป็นทีมมากขึ้น ทำให้มีการแข่งขันกับคู่ต่อสู้มากขึ้น ไม่ใช่การแข่งกันเองในทีม ระบบนี้จะทำให้ความขัดแย้งกันระหว่างทีมลดลง ในเรื่องของการลาสครีปหรือฮีโร่ เพราะว่าระบบแชร์เงินนั้นถูกออกแบบมาให้เล่นกันเป็นทีมมากขึ้น โดยผู้เล่นที่ทำความเสียหายสูงสุดจะได้เงินเยอะที่สุด และผู้เล่นที่อยู่ใกล้ๆ กันจะได้รับเงินในจำนวนที่เท่าเทียมกัน ไม่เฉพาะคนที่ทำการลาสครีปเท่านั้น

เข้ามาศึกษาข้อมูลเกมและทำความรู้จักกับฮีโร่ ค้นหาตัวเองในเกมการเล่น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแมวน้อยจอมขมังเวทย์ Moxie เจ้าตัวเล็กนักประดิษฐ์ระเบิด และเลเซอร์ Ray และอีกมากมาย เล่นฟรีทุกตัวแน่นอน พูดเลยยยย!!

ที่นี่ วันนี้ !! >> http://strife.playpark.com/th/ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสาร เข้ามาพูดคุยกันได้ที่

https://www.facebook.com/StrifeTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง