ภาพข่าว: โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา ห่วงใยใส่ใจสิ่งแวดล้อม

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๐
เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชา ร่วมกับพนักงาน และชุมชน จัดกิจกรรม“มาช่วย..ด้วยรัก” เพื่อรณรงค์ส่งเสริมการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ในโอกาสนี้ได้ร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ปลูกป่าชายเลน และทำความสะอาด ณ ป่าชายเลนชุมชนบ้านแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ดร. อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย (แถวยืน ที่ 7 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชา บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มอบต้นไม้ และพันธุ์สัตว์น้ำ ให้แก่ประธานชุมชนบ้านแหลมฉบัง และตัวแทนชมรมด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ โดยมีพนักงานโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชาและครอบครัว สมาชิกชมรมจิตอาสารักษ์สิ่งแวดล้อมจากบริษัทเอสโซ่ นักเรียนจากชุมชนบ้านแหลมฉบัง สมาชิกชมรมอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อม และชุมชนบ้านแหลมฉบัง ร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ปลูกป่าชายเลน และทำความสะอาดป่าชายเลน โดยมีคนเข้าร่วมในกิจกรรม “มาช่วย..ด้วยรัก” ครั้งนี้กว่า 200 คน

กิจกรรมนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ที่บริษัท เอสโซ่ฯ ได้ให้การสนับสนุนและจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการตอบรับและการสนับสนุนจากพนักงาน ครอบครัว และชุมชนเป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้