ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป คว้าการ์ตูนชื่อดัง “โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก” เตรียมยกแก๊งค์พร้อมผองเพื่อนบุกไทย ต้อนรับวันแม่ ที่ร้านอาหารในเครือซูกิชิทุกสาขา

ศุกร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๕
บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ลั่นกลองรบสู้ศึกร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์บาร์บีคิวเกาหลีและบุฟเฟ่ต์ หลังจากส่ง “เชฟซู” สุดยอดเชฟจากเกาหลี ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ซูกิชิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหารสไตล์เกาหลีในไทยไปเมื่อช่วงต้นปี ล่าสุด ซูกิชิ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดังจากเกาหลี “โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก” ที่นำมาฉายในเมืองไทยจนกลายเป็นการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจเด็กไทย นำทีมโดยโพโรโระและผองเพื่อน เตรียมยกก๊วนบุกไทยในรูปแบบตุ๊กตาสุดน่ารัก สร้างสีสันและกระแสโพโรโระฟีเว่อร์ ที่ร้านอาหารในเครือซูกิชิทุกสาขา ต้อนรับเทศกาลวันแม่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 15 ตุลาคม 2557 นี้ มัดใจกลุ่มลูกค้าเด็ก-ครอบครัว วัยรุ่น และแฟนคลับคนรักโพโรโระ คาดช่วยดันยอดผู้ใช้บริการร้านอาหารในเครือซูกิชิพุ่งรับปลายปี

รัตนวรรณ จิรวราพันธ์ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงแนวคิดในการคว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดังจากเกาหลี “โพโรโระ” ที่นำมาออกแบบเป็นตุ๊กตาที่ระลึกเพื่อร่วมกิจกรรมแคมเปญกับร้านอาหารในเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ครั้งนี้ว่า “ เนื่องจากร้านอาหารในเครือของซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ได้แก่ ร้านซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริล (Sukishi Korean Charcoal Grill ) ร้านซูกิชิ โตเกียว บุฟเฟ่ต์ (Sukishi Tokyo Buffet) และร้านโซลล์กริล (Seoul Grill) เป็นร้านอาหารที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในฐานะของผู้นำแบรนด์ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างเกาหลีต้นตำรับ รวมทั้งอาหารญี่ปุ่น และบุฟเฟ่ต์บนสายพานชั้นนำของไทย เรียกได้ว่ามีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมา เมื่อช่วงต้นปี เราได้มีการเปิดตัว เชฟซู ในฐานะของสุดยอดเชฟชาวเกาหลีให้ได้รู้จักกันไปแล้ว ดังนั้นในช่วงครึ่งปีหลัง ซูกิชิ จึงได้วางแผนที่จะนำคาร์แรกเตอร์การ์ตูนที่มีสัญชาติเกาหลี และมีภาพลักษณ์ที่ดี มาร่วมโปรโมทกิจกรรมแคมเปญต่างๆของซูกิชิ จึงได้เลือกนำการ์ตูน โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก ซึ่งเป็นการ์ตูนสัญชาติเกาหลี มีคาร์แรกเตอร์ที่ดูน่ารักสดใส เป็นที่ชื่นชอบและเป็นขวัญใจของเด็กๆทั้งไทยและเกาหลี รวมทั้งเนื้อหาการ์ตูนเรื่องนี้ ยังสอดแทรกคุณธรรมข้อคิดที่ดีให้กับเด็กๆ ซึ่งเป็นวัยที่กำลังใฝ่เรียนรู้ โดย โพโรโระ จะสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆได้อีกด้วย ไม่เพียงแค่เฉพาะกลุ่มเด็กๆหรือเยาวชนที่จะชื่นชอบโพโรโระเท่านั้น สำหรับแฟนคลับที่เป็นผู้ใหญ่กลุ่มคนรักโพโรโระก็ยังชื่นชอบเจ้าเพนกวินน้อยนี้ด้วยเช่นเดียวกัน การนำเหล่าตัวการ์ตูนโพโรโระ มาร่วมกิจกรรมแคมเปญที่ร้านอาหารเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน”

สำหรับการ์ตูน “ โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก” ที่ซูกิชิคว้าลิขสิทธิ์นำมาออกแบบเป็นพิเศษเป็นของพรีเมียมสุดน่ารักให้กับลูกค้า ถือเป็นการ์ตูนที่มีความโด่งดังมากในประเทศเกาหลี และยังชนะรางวัลใหญ่ในงาน “2003 Digital Contents Award” สาขา Digital Image ซึ่ง โพโรโระ ไม่เพียงเป็นที่ชื่นชอบของเด็กเกาหลีและเด็กไทยเท่านั้น แต่ยังถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในหลายประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส, อินเดีย, ไต้หวัน, อังกฤษ และประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย อีกด้วย เป็นการการันตีคุณภาพและรับประกันความสนุกสนานที่มาพร้อมกับสาระความบันเทิงของการ์ตูนเรื่องนี้ จนกลายเป็นขวัญใจของเด็กๆไปทั่วโลก

ซูกิชิ นำชุดตุ๊กตาน่ารักน่าสะสม “โพโรโระและผองเพื่อน” 4 แบบ 4 สไตล์ เริ่มยกขบวนป่วนโดย “โพโรโระ” - เพนกวินน้อย ผู้รักการผจญภัย, “โพบี้” - หมีขั้วโลกสีขาวผู้จิตใจดี, “เอ็ดดี้” - ลูกหมาป่าน้อยนักประดิษฐ์ และ “แพทตี้” - เพนกวินสาวน้อยจอมฉลาดปราดเปรื่อง ที่ร้านอาหารในเครือซูกิชิทุกสาขา สร้างสีสันต้อนรับเทศกาลวันแม่ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2557 - 15 ตุลาคม 2557 นี้ โดยลูกค้าผู้ใช้บริการร้านอาหารในเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป สามารถเป็นเจ้าของชุดตุ๊กตาโพโรโระและเพื่อนได้จากรายการโปรโมชั่นที่ร่วมกับร้านอาหารในเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ทุกสาขา ดังนี้

- ร้านซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริล วิธีแรก เมื่อสั่งชุด Pororo & Friends Set หรือ ชุดคุโรบุตะ ราคา 599 บาท รับฟรี! ตุ๊กตาโพโรโระ 1 ตัว มูลค่า 390 บาท หรือ วิธีที่สอง เมื่อรับประทานครบทุกๆ 900 บาท แลกซื้อตุ๊กตาโพโรโระ ได้ในราคาพิเศษ 189 บาท (จากราคาปกติ 390 บาท)

- ร้านซูกิชิ โตเกียว บุฟเฟ่ต์ เมื่อมารับประทาน 2 ท่านขึ้นไป ในราคาบุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ปกติ สามารถแลกซื้อตุ๊กตาโพโรโระ ได้ในราคาพิเศษ 189 บาท (จากราคาปกติ 390 บาท)

- ร้านโซลล์กริล เมื่อมารับประทาน 2 ท่านขึ้นไป ในราคาบุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ปกติ สามารถแลกซื้อตุ๊กตาโพโรโระ ได้ในราคาพิเศษ 189 บาท (จากราคาปกติ 390 บาท)

- ร้านซูกิชิ เจแปนนิส เรสเตอรองท์ เมื่อรับประทานครบ 900 บาทขึ้นไป สามารถแลกซื้อตุ๊กตาโพโรโระ ได้ในราคาพิเศษ 189 บาท (จากราคาปกติ 390 บาท)

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02 785 2988 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sukishigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3