ดีเอชแอล จับมือ ไชนิส ซูเปอร์ลีก ส่งความสุขแก่แฟนบอลจีน

ศุกร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๘
-ดีเอชแอล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลอจิสติกส์ ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

-ข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนไชนีส ซูเปอร์ลีกที่จัดตั้งโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศจีนมีกำหนดเวลาตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปี 2560

-การเป็นผู้สนับสนุนครั้งนี้ตอกย้ำถึงปณิธานของดีเอชแอลที่มุ่งเดินหน้าสร้างการเติบโตในตลาดจีนและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของจีนในระยะยาว

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ชั้นนำของโลก ร่วมกับไชนีส ซูเปอร์ลีกที่จัดตั้งโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศจีน (The Chinese Football Association Super League : CSL) เปิดแถลงข่าวร่วมกันในพิธีลงนามที่จัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า

ดีเอชแอลเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของไชนีส ซูเปอร์ลีก หรือซีเอสแอล เป็นระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปี 2560 การเป็นพันธมิตรดังกล่าวตอกย้ำปณิธานของดีเอชแอลที่มุ่งเน้นสร้าง

การเติบโตในตลาดจีนและสนับสนุนการพัฒนากีฬาฟุตบอลของจีนอย่างต่อเนื่องในระยะยาว ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของซีเอสแอลในฐานะที่เป็นสมาคมฟุตบอลระดับสูงสุดของประเทศจีนอีกด้วย

ภายใต้ข้อตกลงการเป็นพันธมิตรดังกล่าว ดีเอชแอลมุ่งเน้นนำความตื่นเต้นเร้าใจของกีฬาฟุตบอลมาใช้สนับสนุนการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดใหม่ ๆ เพื่อเสริมสร้างสัมพันธภาพที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับลูกค้า

และพนักงานในจีน โดยทุกแม็ตช์จะมีชื่อแบรนด์ดีเอชแอลปรากฏในบริเวณสนามแข่งและภายในสนามกีฬาทุกแห่งที่จัดการแข่งขันไชนีส ซูเปอร์ลีก

เคน อัลเลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กล่าวถึงความสำคัญของข้อตกลง

การเป็นพันธมิตรดังกล่าวว่า "ที่ผ่านมา ดีเอชแอลเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาที่มีชื่อเสียงสูงสุดของโลกหลายรายการ อาทิ การแข่งรถฟอร์มูล่าวัน การแข่งขันรักบี้ เวิลด์ คัพ 2015 และการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับ

การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเป็นการนำค่านิยมร่วมระดับองค์กรที่ดีเอชแอล ไชนีส ซูเปอร์ลีก และกีฬาฟุตบอลมีร่วมกันมาใช้สนับสนุนการดำเนินงาน ซึ่งได้แก่ ความรวดเร็ว ความชื่นชอบหลงใหล และ การทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นค่านิยมร่วมที่ดีเอชแอลยึดถือและนำมาใช้พัฒนาการให้บริการอันดีเยี่ยม ให้แก่ลูกค้า ดีเอชแอลมั่นใจว่า ความร่วมมือดังกล่าวจะก่อให้เกิดผลดี เพราะจะทำให้ดีเอชแอลสามารถนำความชื่นชอบและความตื่นเต้นของกีฬาฟุตบอลจีนมาใช้เสริมสร้างแบรนด์ดีเอชแอลให้เป็นแบรนด์

ที่แข็งแกร่งและอยู่ในใจผู้บริโภคชาวจีนได้อย่างเหนียวแน่นยิ่งขึ้น"

หยู หงเช็น รองนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศจีน กล่าวว่า "ด้วยค่านิยมร่วมขององค์กร ที่เหมือนกับดีเอชแอล ซึ่งได้แก่ ความรวดเร็ว ความชื่นชอบหลงใหล และการทำงานเป็นทีม ทำให้ การเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่างดีเอชแอลจะช่วยขับเคลื่อนไชนีส ซูเปอร์ลีกให้เติบโต อย่างต่อเนื่อง"

เจอร์รี่ ชู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "กีฬาจุดประกายความชื่นชอบหลงใหล สำหรับไชนีส ซูเปอร์ลีก ซึ่งเป็นลีกชั้นนำของจีน ได้มีการพัฒนาอย่างมั่นคงต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีแฟนติดตามชมทั่วประเทศเป็นจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ดีเอชแอลเป็นบริษัทขนส่งด่วนระหว่างประเทศรายแรกที่เข้าไปเปิดตลาดในจีนเมื่อ 34 ปีที่ผ่านมา

และหลังจากนั้น ได้มีการเติบโตในทิศทางเดียวกับการพัฒนาของประเทศจีน การเป็นผู้สนับสนุนไชนีส ซูเปอร์ลีกของดีเอชแอลในครั้งนี้ตอกย้ำถึงปณิธานของดีเอชแอลที่มุ่งเน้นพัฒนาตลาดจีน พร้อมทั้งสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจของเรา และมอบบริการขนส่งและลอจิสติกส์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพที่เรามั่นใจว่าจะสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าได้ทุกวัน"

ไชนีส ซูเปอร์ลีกจัดตั้งโดยสมาคมฟุตบอลจีน หรือซีเอสแอล คือ รายการแข่งขันฟุตบอลภายใน ประเทศจีนที่ทรงอิทธิพลและได้รับความนิยมมากที่สุด โดยที่ผ่านมาได้รับความสนใจและการสนับสนุน จากแฟนบอลทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก สำหรับพันธมิตรผู้สนับสนุนรายการซีเอสแอลจะได้รับ สิทธิประโยชน์จากการใช้พื้นที่ในการโฆษณาเพื่อเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับองค์กรและขยายอิทธิพล ของแบรนด์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนของดีเอชแอลทำให้ไชนีส ซูเปอร์ลีก มีเครือข่ายพันธมิตรผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่ง ทั้งยังสามารถนำความชื่นชอบหลงใหลและการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลในจีนมาใช้พัฒนาลีกให้แข็งแกร่ง และยกระดับกลยุทธ์การแข่งขันให้ก้าวล้ำหน้าขึ้นอีก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา