สัมมนาสร้างแบรนด์ให้ดังกับท็อปกูรู Season2 ตอนเพิ่มพลัง

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๙
4 เคล็ดลับสู่การสร้างแบรด์ให้ดัง กับ 4 กูรูดังระดับประเทศ!!!โอกาสดีดีอย่างนี้พลาดไม่ได้อีกแล้ว …..สัมมนาสูตรสำเร็จ “สร้างแบรนด์ให้ดังกับท็อปกูรู”เคล็ดลับ ที่เป็นความลับของเหล่ากูรู ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเส้นทางที่จะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ผู้ประกอบการรุ่นใหม่หลาย ๆ ท่าน เมื่อทำธุรกิจมาถึงจุดหนึ่ง หรือ กำลังอยากจะเริ่มต้นธุรกิจอะไรสักอย่าง มีคำถามเกิดขึ้นในหัวมากมาย “ทำไมทำธุรกิจมาตั้งนานแล้วยังไม่มีใครรู้จักแบรนด์ของเรา

ทำไมลูกค้าถึงไม่สามารถจดจำแบรนด์ของเราได้ ทำไมลูกค้าถึงสามารถจดจำแบรนด์คู่แข่งได้ทั้งที่โปรดักไม่ต่างอะไรกับของเรา หรือเราอาจจะมีความคิดแว๊บขึ้นมาว่าสู้ของเราไม่ได้ด้วยซ้ำ คำถามสุดท้าย ที่เราอยากรู้ต่อไป คือ แล้วถ้าเราสารมารถสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งได้ เราจะทำอย่างไร ยอดขายของเราจะทะลุเป้ามากขึ้นหรือไม่ คำถามเหล่านี้สามารถหาคำตอบได้ ที่งาน “สร้างแบรนด์ให้ดังกับท็อบกูรู”

season2 ตอนเพิ่มพลัง”

“Workshop 4 ด้านที่ให้คุณเจาะลึกและเรียนรู้ขั้นตอนปฏิบัติการเพื่อสร้างแบรนด์ให้สำเร็จกับกูรูผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ”

วิทยากร

- อาจารย์ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้คลุกคลีกับข่าวธุรกิจการตลาด , คอมเมนเตเตอร์ชื่อดังรายการ SME ตีแตก

- คุณโอภาส ลิมปิอังคนันต์ นายกสมาคมนักออกแบบเรขศิลป์ไทย Thai Graphic Designers Association (ThaiGa)

- คุณวรพันธ์ คล้ามไพบูลย์ เจ้าของคอนเซ็ป “เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูลติกโฮเต็ล”

- คุณภัทรศรี นิรามัยสกุล นักสร้างภาพลักษณ์ Personal & Image Consultant , ผู้ก่อตั้งสถาบัน Bangkok FA ที่เปิดสอนทางด้านแฟชั่น

โดยวิทยากรแต่ละท่านนั้นจะพูดเนื้อหาที่ต่างต่างกัน แต่เนื้อหาทั้งหมด คือ หัวใจหลักในการสร้างแบรนด์

BRAND SUCCESS STATREGY

ทำเวิร์คชอบ ตัวต่อตัวกับ อาจารย์ธนวัชร์ ไชยตระกูลชัย กูรูด้านการตลาดระดับประเทศ และ คอมเมนเตเตอชื่อดังจากรายการ SME ตีแตก ที่จะช่วยคุณฟันธงกลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่ทำแล้วเห็นผลแน่นอน คุณจะได้รับข้อมูลที่อัพเดทสุด ๆ และ กลยุทธ์จากความสำเร็จของแบรนด์มากมายในโลกที่จะถูกเปิดเผยและวิเคราะห์แบบเจาะลึก

BRAND FAMOUS

คุณสนใจไหมหากเราทำให้แบรนด์คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยใช้งบประมาณเพียง 0 บาท เรียนรู้เทคนิคกับกูรู

วรพันธุ์ คล้ามไพบูลย์ กูรูบูติคโฮเตลเบอร์ 1 ของเมืองไทยเผยเบื้องหลังการสร้างชื่อเสียงโครงการบูติคโฮเตลให้ดังระดับประเทศ โดยไม่ต้องใช้เงินแลกกับสื่อหลายร้อยฉบับใน 1 ปี

BRAND POWER OF BRAND IDENTITY

สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูน่าเชื่อถือและ ลูกค้าวางใจ เปิดโอกาสให้คุณนำแบรนด์มาวิเคราะห์และเรียนรู้พัฒนา brand identity step by step กับสุดยอดกูรูของเมืองไทย คุณ โอภาส ลิมปิอังคนันต์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ไทยมากมาย

SECRETS OF EFFECTIVE BRAND STORRYTELLING

เรียนรู้ศาสตร์และศิลป์การสร้างเรื่องราวให้กับแบรนด์กับกูรูด้าน brand image คนไทยคนแรกที่ได้รับการรับรองเป็นที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์จากสถาบัน (Association of images consultants International USA) เพิ่มความชัดเจนให้กับแบรนด์คุณเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้เข้าหาคุณมากขึ้น คุณจะได้เลือกคาเรคเตอร์แบรนด์และร่วมเขียนเรื่องราว

วันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 27-28 กันยายน 2557 เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ สถาบัน Creative Center (ทองหล่อซอย 16)

ลงทะเบียนโทร 082.453.7656 หรือ 02.392.3533-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud