CMC Group ร่วมส่งต่อสายใยรักจากใจสู่น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๗
เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา CMC Group ร่วมส่งต่อสายใยรักจากใจ “พ่อแม่อุปถัมภ์” ยังน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น นำโดยนายแพทวิเชียร แพทยานันท์ และพนักงาน บริษัท เจ้าพระยามหานครจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ร่วมบริจาคเพื่อให้เด็กๆ เหล่านี้ได้มีโอกาสพัฒนาเช่นเด็กทั่วไป เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1 แสนบาท ผ่านทาง ธนาคารกรุงไทย สาขากรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) บัญชีเลขที่ 982-5-89769-4 ชื่อบัญชี บมจ. เจ้าพระยามหานคร เพื่อ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยคุณปัญญา ไผ่แก้ว รองผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้นร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CMC Group ได้ให้ความสำคัญกับคำว่า “สถาบันครอบครัว" เป็นอย่างยิ่งเพราะคำว่าครอบครัวถือเป็นตัวแปรสำคัญยิ่งที่จะสร้างห้วงเวลาที่งดงามให้แก่เด็กๆ เหล่านี้ได้มีโอกาสพัฒนา เช่นเด็กทั่วไปซึ่งเยาวชนของชาติเหล่านี้ถือเป็นพลังสำคัญในการสร้างศักยภาพที่จะขับเคลื่อนสังคม และโลกของเราให้เดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป และการสร้างประสบการณ์แห่งการแบ่งปันให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้จะช่วยทำให้พวกเขาเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความโอบอ้อมอารี และเข้าอกเข้าใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันต่อไป

CMC Group จึงขอเชิญทุกท่านร่วมส่งต่อสายใยรักจากใจ “พ่อแม่อุปถัมภ์” เพื่อเป็นการสื่อสายใยรักจากวันแม่ สู่วันพ่อด้วยการร่วมบริจาคเพื่อให้เด็กเหล่านี้ได้มีโอกาสดังเช่นเด็กทั่วๆ ไป ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love” โดยเปิดโอกาสให้บุคลากรภายในองค์กร ลูกบ้านทุกโครงการ ทั้งแบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า และ คาซ่า ดีว่า และบุคคลทั่วไปโดยร่วมบริจาคผ่านทาง ธนาคารกรุงไทย สาขากรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) บัญชีเลขที่ 982-5-89769-4 ชื่อบัญชี บมจ. เจ้าพระยามหานคร เพื่อ มูลนิธิบ้าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-468-9000 Ext.8712, E-mail: [email protected], www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest