“Mekhong” (แม่โขง) ตอกย้ำภาพลักษณ์เครื่องดื่มไทยระดับอินเตอร์ ร่วมสนับสนุนงานแข่งขันโปโลช้าง “2014 King’s Cup Elephant Polo”

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๐๙:๓๘
ยังคงเดินหน้าสู่ความเป็นเครื่องดื่มระดับอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับเครื่องดื่มไทยรสชาติโดนใจของคนทั่วโลก “Mekhong” (แม่โขง) เดอะ สปิริต ออฟ ไทยแลนด์” ภายใต้การบริหารโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งในครั้งนี้ ถือเป็นปีที่ 3 ในการร่วมสนับสนุนงานกีฬาที่ได้รับการยอมรับจากสังคมชั้นสูง และคนจากทั่วโลก ในงาน กีฬาโปโลช้าง “2014 King’s Cup Elephant Polo” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯ ประจำปี 2557 เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ในการแข่งขันรายการใหญ่ประจำปีให้ที่เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศไทยและในต่างชาติ โดยในปีนี้ มีนักกีฬาทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 60 ท่าน จาก 16 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งทีม “Mekhong” (แม่โขง) ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ ชื่อดังมาร่วมลงแข่งขัน อาทิ ซินดี้ สิรินยา และ สามี ไบรอน บิชอพ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานและ แขกกิตติมศักดิ์ ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ในนามผลิตภัณฑ์ Mekhong บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “Mekhong (แม่โขง) เป็นเครื่องดื่มไทยระดับอินเตอร์ ซึ่งปีนี้เราร่วมเป็นผู้สนับสนุน งาน “2014 King’s Cup Elephant Polo” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2557 และยังเป็นส่วนหนึ่งในการรับหน้าที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือน ให้สัมผัสเสน่ห์แบบไทย พร้อมสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ (Brand Experience) แก่นักท่องเที่ยวด้วย ซึ่งได้ส่งตัวแทน “ทีมแม่โขง” นำโดย ซินดี้ สิรินยา บิชอฟ และ ไบรอน บิชอฟ ร่วมแข่งขันกับทีมชั้นนำระดับโลก พร้อมร่วมดื่มด่ำสัมผัสไปกับเสน่ห์เครื่องดื่มไทย อย่าง “ ไทยสบาย” ที่มีเอกลักษณ์แห่งความภูมิใจของไทย นับเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์แก่แขกผู้มีเกียรติในระดับสากลได้เป็นอย่างมาก “Mekhong” (แม่โขง) ถือว่าเป็นเครื่องดื่มไทยที่เป็นต้นตำรับและมีประวัติมาอย่างยาวนาน ในการร่วมสนับสนุนนกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีเพราะเรากำลังอยู่ในช่วงโปรโมท “ไทยสบาย” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มไทยโดยเฉพาะ ในเรื่องของรสชาตินั้นเป็นที่ถูกปากถูกใจของคนทั่วโลก สำหรับ“ไทยสบาย” ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มค็อกเทลThe Signature Drink of Thailand ที่มีส่วนผสมทุกอย่างมาจากไทยแท้ๆ

คุณสรรศิริ กล่าวปิดท้ายว่า “ เป้าหมายเราต้องการให้ “ไทยสบาย” เป็น welcome drink ของประเทศไทยเมื่อมีแขกบ้านแขกเมืองมาเยือน อย่างที่ผ่านมา เราได้ใช้ในงานเลี้ยงต้อนรับ เอกอัครราชฑูต ที่มาเยือนเมืองไทย อีกทั้งยังใช้ในการโปรโมทไปพร้อมกับกิจกรรมรื่นเริงสนุกสนานต่างๆ อาทิ สงกรานต์ , ลอยกระทง, เคานท์ดาวน์ รวมไปถึงในงานแต่งงานของเหล่าดารา เซเลบริตี้ ชั้นนำของเมืองไทย เพราะเราต้องการเปิดตลาดให้Mekhong ได้เป็นที่รู้จักถึงเอกลักษณ์รสชาติที่ดีค่ะ

และในส่วนของการแข่งขันทีมแม่โขงทั้ง ซินดี้ สิรินยา และ สามี ไบรอน บิชอพ ได้ทุ่มเทเต็มที่ถึงแม้ว่าไม่สามารถคว้าชัยชนะกลับมา แต่ก็สามารถอวดศักดาความเป็นไทยด้วยมิตรภาพกับคู่แข่งด้วยความเป็นมิตร สร้างความประทับใจให้กับทีมต่างชาติที่มาเยือนไม่น้อย ในส่วนของสีสันในงานก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมชมงานทุกวัน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่สานต่อปณิธานในการอนุรักษ์ช้างไทยที่ทางผลิตภัณฑ์ Mekhong ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีมาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน “Mekhong” เครื่องดื่มไทยระดับอินเตอร์ ภายใต้คอนเซปต์ “เดอะ สปิริต ออฟ ไทยแลนด์”สำหรับสีสันที่เกิดขึ้นในงาน “2014 King’s Cup Elephant Polo และสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมดีจากMekhong ได้เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/mekhongthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา