ภาพข่าว: ‘ฟู้ดแพนด้า’ หมีใจดีแจกรางวัลคอแฟนฟู้ดบอล

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๔๐
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลกนำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ (คนที่สี่จากซ้าย เสื้อสีส้ม) มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีของประเทศไทยทั้งหกคน ณ ร้านพาลา พิซซ่า ราโมน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารพันธมิตรของฟู้ดแพนด้าที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘Foodpanda Foodball Fever’ ซึ่งจัดขึ้นใน 43 ประเทศทั่วโลกที่ฟู้ดแพนด้าดำเนินธุรกิจ ของรางวัลรวมถึงอุปกรณ์ไอทีไฮเทคมากมาย บริการอาหารฟรี และบริการจัดส่งฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

foodpanda.co.th พร้อมให้นักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การสั่งอาหารออนไลน์ที่รวดเร็วที่สุด ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุดจากเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของฟู้ดแพนด้าที่รวบรวมเมนูสุดอร่อยจากร้านค้าพันธมิตรมากมายให้เลือกสรร

เข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้ากว่า 400 ร้านค้าในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ